Vâng, câu chuyện của chúng ta lại bắt đầu vào một buổi sáng sớm. Dù là ngày nghỉ nhưng chưa đến 7h sáng Chaeyoung đã dậy. Theo thói quen ngắm con thỏ béo bên cạnh một lúc lâu. Bây giờ chị nhìn cô, cảm xúc vẫn cứ dâng trào như những lần đầu tiên. Mỗi lần ngắm khuôn mặt say ngủ của Lisa, Chaeyoung thấy bình yên đến lạ. Khuôn mặt như một thiên sứ dạo chơi rồi ngủ quên dưới chốn nhân gian, và chị muốn ôm chặt lấy thiên sứ này cả đời.
- Lili ơi, dậy đi nào. Hôm nay chị hứa đưa em đi ra ngoài đấy, nhớ không?
- Um, Rosé ôm Li dậy đi._ Lisa dụi dụi vào ngực người yêu làm nũng.
Vị nào đó tất nhiên sắp tan thành nước luôn rồi. Hết sức cưng chiều bế em người yêu dậy, vệ sinh cá nhân, quần quần áo áo kín mít rồi lại ôm xuống nhà.
- Rosé ơi hôm nay đi đâu thế ạ?
- Đưa em đi thăm một người.
- Li có quen không a?
Kang quản gia mỉm cười. Con gái quyết định kết hôn rồi đây.
.
.
.
Nghĩa trang Park gia
Chaeyoung nắm tay Lisa, hai người chậm rãi đi bộ. Có lẽ không khí ở đây quá yên lặng và nghiêm trang, Lisa cũng không dám nhõng nhẽo, có phần hơi sợ nép sát vào người Chaeyoung. Chị đưa cô đến trước một phần mộ, người phụ nữ trong ảnh thoạt nhìn khá trẻ, khó đoán ra tuổi thật, gương mặt rất xinh đẹp và hiền hậu.
- Mẹ, con đến thăm mẹ đây.
Chaeyoung nhẹ nhàng đặt bó hoa rồi ngồi bệt xuống, kéo Lisa ngồi xuống bên cạnh.
- Xin lỗi mẹ vì lâu vậy con mới đến, nhưng hôm nay con không đến một mình đâu, con muốn giới thiệu với mẹ một người. Đây là Manobal Lisa, người yêu của con, sớm thôi sẽ là con dâu của mẹ đấy.
Chaeyoung xoa đầu Lisa.
-Lili, đây là mẹ chị, Lili chào mẹ đi.
-Li chào mẹ ạ.
Nói rồi chị kéo cô đứng dậy, phủi phủi quần áo cho cô.
- Mẹ, con về nhé, con sẽ đến thăm mẹ thường xuyên. Lili chào mẹ đi nào.
- Li chào mẹ Li về ạ.
Chaeyoung mỉm cười. Chưa bao giờ đi thăm mẹ về mà lòng chị cảm thấy nhẹ nhõm và bình yên như thế này.Lisa đúng là thiên thần mà mẹ chị gửi từ trên thiên đường xuống rồi.
____________________
Lisa bây giờ đang rất háo hức. Cô đang ngồi trong một nhà hàng Trung Hoa, cứ ngó qua ngó lại. Chưa giao giờ Lisa được đến một nơi náo nhiệt như thế này. Chaeyoung vốn là muốn đưa Lisa đi những nơi đông đúc một chút để cô làm quen với cuộc sống bên ngoài, nhưng nghe những lời thì thầm bàn tán thì chị lại không vui.
- Trời ạ, nhìn cô nhóc kia một chút đi, quá đẹp rồi!
- Sao có thể đẹp như thế chứ? Nhân vật hoạt hình sao?
- Ôi chúa ơi cô ấy vừa mới cười với tôi đó!!!
- Nhìn có chút trẻ con nhỉ? Đáng yêu quá điii ~
Vị tổng giám đốc nào đó đen mặt. Ngay lúc này đây chị chỉ muốn đem áo khoác của mình bịt kín mặt người yêu thôi.
- Rosé ơi giờ mình đi đâu ạ?_ Lisa yên vị trên xe với con Kooky Chaeyoung vừa mới mua cho.
- Lần này đi hơi xa một chút, nếu em buồn ngủ thì cứ ngủ đi. Có cần chị hạ ghế xuống cho không?
- Không li không buồn ngủ đâu a ~li thích đi chơi ~
20 phút sau.
Bé nào đó vừa mới hừng hực khí thế kêu không buồn ngủ giờ đang ngáy như chó con. Chaeyoung buồn cười lắc đầu, hạ ghế xuống cho em người yêu nằm đỡ mỏi lưng. Bé con à, em cứ việc ngủ ngoan đi, thế giới này để cho chị lo là được rồi.
- Lili à dậy nào, đến nơi rồi.
- ...
- Lili ơi? Xuống xe thôi, hay chị xuống một mình nhé?
-Li dậy mà._ Lisa ngái ngủ ngáp một cái._ Đây là đâu thế ạ?
- Chúng ta vừa đi thăm mẹ chị rồi, bây giờ đi thăm ba mẹ em nữa chứ.
.
- Con chào ba mẹ. Lili chào ba mẹ đi nào.
- Li chào ba mẹ ạ._ Lisa ngẩn ngơ nhìn tấm ảnh của ba mẹ mình trên bia mộ. Từ sau vụ tai nạn, cô thi thoảng vẫn có kí ức về ba mẹ mình nhưng không được rõ ràng lắm. Thực ra ngày giỗ của ông bà Manobal dì Lee vẫn hay đưa Lisa ra đây, nhưng một năm cũng chỉ ra có một lần thôi, có năm dì để Lisa ở nhà vì dắt trẻ con ra nghĩa trang cũng không tốt cho lắm.
- Lili có hay tới thăm ba mẹ không?
- Dì có dẫn Li đi ấy, nhưng Li không hay đi thăm ạ.
Chaeyoung cũng đặt hai bó hoa xuống, sau đó lễ phép thưa gửi.
- Thưa ba mẹ, con là Park Chaeyoung, hiện tại là người yêu của Lisa. Con xin lỗi ba mẹ vì bây giờ mới đưa Lisa đến thăm hai người, nhân đây con cũng muốn xin phép ba mẹ cho con được kết hôn với ,isa. Con rất mong ba mẹ sẽ chúc phúc chon chúng con.
Sau đó Chaeyoung lấy trong túi áo ra một chiếc hộp nhung đỏ, bên trong là một chiếc nhẫn bạc thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế.Chị quỳ xuống trước mặt Lisa, trước di hài của ba mẹ Lisa mà cầu hôn cô.
-Lili,lấy chị nhé?
- Được a, lili sẽ lấy chị hihi ~
- Em đưa tay ra đi.
Chaeyoung đeo nhẫn vào ngón áp út của Lisa. Vừa như in. Đặt một nụ hôn dịu dàng lên đó, Chaeyoung thổ lộ.
- Ba, mẹ, con xin hứa sẽ yêu thương và chăm sóc Lisa thật tốt, sẽ cưng chiều em ấy bằng tất cả những gì con có. Xin ba mẹ hãy tin tưởng con và chúc phúc cho chúng con.
Lisa nghe Chaeyoung nói thì cũng bắt chước theo.
- Ba mẹ chúc phúc cho con với chị ba mẹ nha.
Ba mẹ Lisa sẽ chúc phúc cho hai người thôi. Lalisa đáng yêu quá mà nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelice] {Cover} Vợ ngốc đáng yêu
Romance- Chị là Park Chaeyoung. Bé con tên gì? - Liilii.. Lisa... . . . - Có muốn đi với chị không? Lisa gật đầu, hai mắt cong cong thành hai vầng trăng nhỏ, mỉm cười xinh đẹp động lòng người. - Chúng ta về nhà thôi. __________________________