Chap 22:

1K 57 3
                                    

Tiếp theo là màn rót rượu. Chaeyoung và Lisa đứng đằng sau tháp ly. Chaeyoung cầm tay Lisa chầm chậm đổ sâm panh, dịu dàng ghé tai cô hỏi nhỏ.

- Vui không?

- Vui lắm a~ Rosé ơi nhiều cánh hoa quá điii~

Hoa vẫn đang phấp phớp tung bay như mưa. Vì Chaeyoung không muốn Lisa cảm thấy khô khan nên đã đầu tư cực cực nhiều vào tiền hoa, tất cả đều là hoa tươi.

Sau đó một chiếc xích đu khổng lồ xung quanh được kết đầy hoa đưa đến trước mặt họ.

- Lili, ngồi lên đi.

- Có ngã không chị?

- Chị ở ngay cạnh em mà._Chaeyoung đỡ Lisa ngồi lên xích đu.

Xích đu hoa di chuyển ra vị trí giữa lễ đường. Sau đó một quả bóng bay hình con thỏ khổng lồ bay đến trên đầu hai người, một sợi dây dài thả xuống trước mặt Lisa.

- Oaaaa Rosé ơi con thỏ to ơi là to nè!!! Đẹp quá! Chị làm cho em hả?

- Ừ._ Chaeyoung ôn nhu nhìn khuôn mặt hớn hở rạng rỡ của Lisa. Đẹp đến mấy cũng chẳng thể bằng nụ cười của em.

- Lili_ Chaeyoung nắm lấy sợi dây đưa cho Lisa._ Kéo thật mạnh sợi dây này nào.

- Kéo xuống ạ? Như này a ... Oaaaaaaa

Lisa kéo mạnh sợi dây xuống. Quả bóng bay con thỏ vỡ tung ra, đồng thời một cơn mưa kẹo đổ xuống. Xích đu hoa cũng dần dần hạ xuống mặt đất. Tất nhiên là Chaeyoung chuẩn bị vì Lisa rồi, chị không muốn cô bị nhàm chán mà.

- Li cảm ơn chị nhiều ơiii là nhiều nhaaaa~_ Lisa vui sướng cực độ ôm chầm lấy Chaeyoung, hai tay ôm mặt chị hôn chụt chụt mấy cái rõ kêu, sau đó vội vàng nhảy xuống đi nhặt kẹo.

Park tổng của chúng ta thì còn biết gì nữa đâu, ngồi im thin thít trên xích đu cười ngu ngơ. Nào có mấy khi được vợ chủ động đâu. Lisa đúng là cực phẩm mà.

Lisa vì trẻ con nên Chaeyoung để cô tự chơi, một mình chị tự đi tiếp khách.

- Ba. Dì. Chú Kang.

Dì Lee đang nói chuyện cùng với lão Kang và chủ tịch Park. Nhìn thấy Chaeyoung dì Lee không khỏi xúc động.

- Chaeyoung. Hai đứa phải hạnh phúc nhé, Lisa nhà dì giao cho cháu đó. Cô bé nó còn nhỏ dại, nếu nó có quấy nhiễu cháu quá cũng mong cháu đừng chấp nhặt nó.

- Đương nhiên rồi dì. Cháu còn mong em ấy cứ nhiễu cháu cả đời._ Nhắn đến Lisa giọng Chaeyoung bất giác dịu dàng đi rất nhiều.

- Lấy vợ rồi thì đứng đắn vào, chăm sóc thằng bé thật tốt._ Chủ tịch Park e hèm nhắc nhở.

- Con đương nhiên chăm sóc vợ tốt. Ba đừng có móc mỉa. Chú Kang, vợ cháu còn phải nhờ chú nhiều rồi._ Sau đó Chaeyoung rất lễ phép mà cúi người với lão Kang.

- Rồi rồi đừng làm thế._ Lão Kang vỗ vai Chaeyoung, nghẹn ngào_ Hạnh phúc nhé, con gái.

- Cảm ơn chú.

Chaeyoung cụng ly cùng với mọi người rồi lại đảo mắt tìm kiếm vợ yêu bé nhỏ.Lisa đang nhặt kẹo vô cùng vui vẻ, vừa nhặt vừa bóc ăn.

Chaeyoung tiến lại gần, rút khăn giấy lau bàn tay cùng miệng nhỏ đang nhoe nhoét chocolate.

- Bảo bối, vui không?

- Vui lắm a~ Li thích kết hôn thích kết hôn!!! Chocolate ngọt lắm nè chị ăn không?_ Lisa rất thương chồng giơ chocolate lên chia sẻ.

Chaeyoung hôn một cái thật sâu lên môi Lisa, đầu lưỡi ranh ma phác hoạ một đường môi cô.

- Ừ, ngọt lắm.Chị yêu em.

HẾT PHẦN 1

____________________

[Chaelice] {Cover} Vợ ngốc đáng yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ