Chap 17:

859 51 1
                                    

Chaeyoung để ý là mấy ngày gần đây Lisa rất nhõng nhẽo. Bình thường cô cũng hay làm nũng chị nhưng không đến mức kè kè 24/24. Điển hình là lúc này đây. Bây giờ đang là giờ ăn cơm. 

Mọi khi Lisa vẫn bắt chị đút, nhưng hôm nay còn trèo hẳn vào lòng chị ngồi cơ. 

- Li không ăn cá đâu... 

- Ngoan, ăn một chút cho đủ chất. A nào.. 

- Li muốn ăn chả tôm, hôm qua Rose bảo Rose cho Li ăn chả tôm cơ mà. 

- Hôm kia em vừa ăn rồi, ngoan há miệng.

 - Nhưng mà không thích... 

- Thế em thích gì?Lisa ngẩng đầu lên cười híp mắt, ngọt ngào nũng nịu. 

- Li thích Rose a~Chaeyoung hít hít mấy hơi, đang ăn cơm nhưng vẫn không nhịn được nâng mặt Lisa lên thơm chùn chụt.

 - Nói, học cái kiểu thả thính này ở đâu hả?Lisa không trả lời mà hỏi ngược lại. 

- Rose ăn cơm xong chưa?

 - Chị ăn xong rồi, còn em cứ nhõng nhẽo mãi nên mới ăn được nửa bát thôi đấy. 

- Nhưng mà Li no rồi Rose ạ. Rose bế Li ra phòng khách nha. 

- Hình như là chị chiều em quá rồi thì phải._ Lời trách cứ nhưng nghe ra toàn là sự nuông chiều. 

- Li bảo này..._ Lisa chẳng biết nhét cái khăn lụa trong túi áo từ lúc nào, hấp tấp lôi ra muốn bịt mắt Chaeyoung lại._ Li cho Rose xem cái này, nhưng mà Rose phải bịt mắt lại nha. 

Chaeyoung buồn cười gật đầu. Cái đồ trẻ con lắm trò. Nói thật trời lạnh thế này Chaeyoung chỉ muốn ăn cơm nhanh nhanh để còn ôm vợ đi ngủ thôiDưới sự trợ giúp của quản gia Kang, Lisa thành công bịt mắt Chaeyoung lại. Cô dặn Chaeyoung. 

- Bây giờ Rose ngồi im nha, ngồi yên đây nha, đợi Li xíu nha. 

- Chị biết rồi, em định làm gì vậy?

 Lisa nôn nóng đứng hua tay hua chân với lão Kang và mấy chị giúp việc, ra chiều làm nhanh lên. Người làm nhanh nhẹn mang đến một chiếc bánh gato nhỏ cùng với mấy cây nến.Lisa ra hiệu tắt hết đèn. Lão Kang giúp cậu thắp nến. Chaeyoung nghe tiếng bật lửa thì lo lắng đứng hẳn dậy.

 - Li em ngịch lửa đấy à? Dặn bao nhiêu lần rồi... 

- Rose ngồi im Li cởi bịt mắt cho nào.Chiếc khăn lụa được tháo xuống. Không gian bao trùm bởi bóng tối, chỉ có duy nhất một điểm sáng là những cây nến trước mặt Chaeyoung, được cắm lên trên một chiếc bánh gato nhỏ với dòng chữ " Happy birthday Rose".Chaeyoung bất động. Bộn bề công việc cộng với bản tính không thích náo nhiệt, Chaeyoung chẳng bao giờ tổ chức sinh nhật. Quản gia Kang biết vậy nên cũng không cho người làm tổ chức, chỉ đến ngày sinh nhật thì chúc chị một câu sinh nhật vui vẻ. Đã bao nhiêu năm trôi qua như vậy, 

[Chaelice] {Cover} Vợ ngốc đáng yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ