1.buổi chiều hôm nay, lúc tôi đang ngồi để hoàn thành xong đống bài tập văn mà cô giao cho thì trong nhóm chat của mình, tôi nhận được một tin nhắn của người bạn hỏi rằng: "tháng 12 có ngày 31 không?". tôi định trả lời nhưng sự chú ý của tôi lại va vào hình ảnh đại diện màu đen của cô bạn ấy. tôi nghĩ rằng cô ấy không ổn về mặt tinh thận nên bắt đầu hỏi chuyện sau đó tôi mới biết rằng người bà mà cô ấy yêu quý đã từ rã cõi đời này. đầu óc tôi trống rỗng, chỉ viết một dòng tin nhắn ngắn ngủi để chia buồn và an ủi cô ấy.
2.sau đó tôi lại tiếp tục quay trở lại với bài tập văn của mình, nhưng tôi không thể nào tập trung để viết bài được nữa. tâm trạng của tôi bắt đầu trùng xuống và cảm giác khó thở dâng lên. tôi suy nghĩ về cô bạn kia và sự mất mát mà cô ấy đang gặp phải, và những suy nghĩ khác nhau cứ hiện lên trong đầu với những cảm xúc không biết diễn tả như thế nào.
3.tính đến nay tôi đã chơi vói cô bạn qua mạng ấy được một năm rưỡi, không quá dài nhưng tôi có thể cảm nhận được rõ ràng sự thay đổi về tính cách và mặt tinh thần của cô ấy qua những dòng tin nhắn. cô ấy đã từng là một cô gái rất thân thiện, phóng khoáng và rất hài hước, cô ấy có thể chửi thẳng mặt những ai dám đụng đến bạn bè của cô ấy, hay là những sở thích của cô ấy. thế nhưng năm nay là một năm khó khăn mà mọi người đã phải trải qua, cô bạn kia của tôi cũng có nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm. vào vài tháng đầu năm cô ấy bị lừa dối bởi một mối tình qua mạng, hay gần đây thì cô ấy chia tay với một người hơn tuổi, rồi bây giờ thì người thân cô ấy mất. từ một người luôn tích cực, cô ấy dần khép kín lại, thay đổi hoàn toàn về cách nhắn tin và rồi cô bạn ấy mắc bệnh tâm lí.
4. người chết đi, để lại những người thân ở lại với nỗi đau buồn khó nói. thế nhưng thế giới vẫn quay, nhịp sống vẫn tiếp diễn hối hả.
còn nhiều điều mà tôi còn muốn chia sẻ nhưng không biết diễn tả ra sao. thôi thì mong rằng sang năm mới, mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với mày nhé, tao không khẳng định mình sẽ luôn ở bên mày mọi lúc để an ủi mày thế nhưng có gì hãy chia sẻ nhé, yêu thương.
30/12/2021
BẠN ĐANG ĐỌC
judy's daily life
Randomđây là nhật kí của mình, chỉ là nơi lưu lại những câu chuyện không tốt đẹp mấy trong cuộc sống hàng ngày của mình