tâm sự mỏng về 2021

16 3 0
                                    

Năm 2021 quả là một năm có nhiều biến đổi đối với mình. Trong năm nay, mình đã thoát fan một số người và một trong số đó mình quay ngược trở lại làm antifan. Vì vậy mà mình đã buông bỏ rất nhiều mối quan hệ bạn bè mà mình yêu quý, mặc dù không muốn. Đôi khi mình nghĩ lại khoảng thời gian mà mình chơi với họ, trò chuyện vui vẻ xong đùng một phát mình lại biến mất khỏi vòng bạn bè của họ. Đôi lúc mình cũng nghĩ là mình không đủ quan trọng với người ta nên nếu mình bỏ đi, họ cũng sẽ không quan tâm. Hụt hẫng cũng có, buồn cũng có nhưng mình không hối hận vì quyết định của bản thân mình, mình sống để làm những gì mình muốn, yêu quý những gì bản thân trân trọng chứ không phải lấy lòng tất cả mọi người. 

Rồi về mặt tâm lí, hồi nửa đầu năm 2021 mình đã nghĩ tự tử là ngu xuẩn, tiêu cực là không tốt và mình vẫn rất lạc quan yêu đời. Thế nhưng nửa cuối năm 2021 mình rơi vào khủng hoảng tâm lí, mình nhạy cảm và để ý đến những suy nghĩ của mọi người xung quanh về mình rồi dẫn đến overthinking, tiêu cực và suy nghĩ tự tử. Khi mình đang trong cái lúc khủng hoảng ấy thì mình vẫn biết bản thân đang có những sự thay đổi, biết rằng đó là tâm lí mà mọi người đều đã trải qua khi ở độ tuổi này, điều đó chứng tỏ mình đang dần trưởng thành lên, thế nhưng  mình vẫn để những  cảm xúc tiêu cực ấy chi phối mình. Hiện tại mình đã vượt qua giai đoạn ấy, vượt qua giai đoạn khủng hoảng ấy và mình có thể cảm nhận rằng mình sẽ làm tốt hơn trong thời gian tới, cảm nhận được năng lượng tích cực từ sâu thẳm trong chính bản thân mình. Và điều quan trọng là mình mong rằng năm 2022 tới đây sẽ là một năm bình an và may mắn, mình sẽ sống lý trí hơn để có thể đạt được những mong muốn của bản thân mình. 

Một điều cuối trước khi kết thúc, tại đây, mình muốn gửi một lời cảm ơn sâu sắc tới bluan, tlinh, tngoc, tlien, vha thuộc gos và đoan trang nữa. Cảm ơn mọi người đã ở bên mình trong suốt một năm qua, chứng kiến quá trình mình thay đổi nhưng vẫn chấp nhận bỏ qua và tha thứ cho mình,mình thật sự rất yêu quý và trân trọng mọi người.thank you 2021, next 2022

judy's daily lifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ