Văn án

4.8K 170 28
                                    

Quý Họa là cái sống mấy trăm năm quỷ hút máu, một sớm ngoài ý muốn, nàng xuyên thành một quyển trong tiểu thuyết luyến ái não pháo hôi, pháo hôi ái mộ nam chủ, thời thời khắc khắc tưởng diệt trừ nữ chủ, liền bắt nữ chủ muội muội ý đồ uy hiếp nữ chủ, lại bị nữ chủ dựa thế lộng nhập ngục giam.

Mà lúc này tiểu cô nương đang bị nàng bóp chặt ấn ở đại kiều lan can thượng, mãn nhãn hoảng sợ, Quý Họa không thích nhân loại, không muốn cùng nhân loại ở chung, đối với tiểu cô nương doanh doanh cười, chính mình nhảy vào trong biển.

Quý Họa không có chết thành, ở một ngày nào đó cứu rơi xuống nước Ôn Hoài Nguyệt, cũng chính là nữ chủ muội muội, ngoài ý muốn phát hiện nàng huyết đối chính mình có rất lớn lực hấp dẫn, Quý Họa lòng mang ý xấu đem nàng đặt ở chính mình bên người, tiểu cô nương tính tình mềm ấm, cực độ sợ hãi âm tình bất định Quý Họa.

Quý Họa không có muốn ăn, Ôn Hoài Nguyệt ở đồ ăn tích vài giọt chính mình huyết, Quý Họa sinh hoạt năng lực không được, Ôn Hoài Nguyệt đánh bạo giúp nàng sơ phát, đến sau lại, có người bắt đầu truy Quý Họa, Ôn Hoài Nguyệt một lời không hợp đem người nọ tay đánh gãy, Quý Họa lại ở một bên cười tùy ý.
*

Ôn Hoài Nguyệt cổ bên có một chỗ xăm mình, nàng tỷ tỷ từng hỏi nàng như thế nào tới, Ôn Hoài Nguyệt che lại cổ không có ngôn ngữ, không người cũng biết, xăm mình hạ là niên thiếu khi cái kia kẻ điên đánh dấu.

Ôn Hoài Nguyệt chưa từng như vậy chán ghét quá một người, cũng chưa từng như vậy từng yêu một người, tối tăm ánh sáng, Ôn Hoài Nguyệt đem Quý Họa đôi tay khấu ở ven tường, hoãn thanh “Tỷ tỷ, ngươi thắng.”

Ngươi thắng, ngươi thành công đem ta trở thành quái vật, cho nên, ngươi không thể ném xuống ta.

Đọc chỉ nam:
1 tuổi kém kém mấy trăm tuổi
2 hơi dưỡng thành
3 thông thiên quỷ xả, phi thường xả, hiện đại hư cấu.
4《 xuyên thành bạch liên nữ xứng tra tiền nhiệm 》 kia đối tiếp khách xuyến vài lần.

Tính tình mềm ấm ít lời một không cẩn thận bị dưỡng oai niên hạ & lại điên lại bệnh không biết sống mấy trăm năm quỷ hút máu năm thượng

Một câu tóm tắt: Quỷ hút máu cùng mềm ấm tiểu cô nương

Lập ý: Tích cực hướng về phía trước

Lập ý: Tích cực hướng về phía trước

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[BHTT] [QT] Quỷ Hút Máu Vai Ác Coi Trọng Nữ Chủ Nàng Muội - Tiềm MịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ