1-5

1.4K 87 2
                                    

Chương 1

Năm nay mùa đông tựa hồ phá lệ lãnh, bọc tuyết gió lạnh tàn sát bừa bãi thổi quát vào phòng, Quý Họa lỗ tai bị thổi hơi hơi đỏ lên, phong đem nàng mặt mày thổi lạnh hơn, liên quan tâm đều sẽ kết băng.

Nàng đứng ở mộc chất phía trước cửa sổ, vươn tay tiếp được một mảnh bông tuyết, thực mau lại dung thành một chút nước đá, lạnh lẽo thấu cốt.

Thật hiếm lạ, nàng thế nhưng cũng sẽ cảm giác được lạnh.

Bao lâu không có loại này cảm thụ quá loại này thuộc về nhân loại độ ấm, là bởi vì lâu lắm không có hút máu sao.

A, thật đủ phiền toái.

Nàng gom lại trên người áo khoác, đóng lại cửa sổ, thẳng đi đến trước máy tính, nhìn thoáng qua mặt trên thời gian.

20xx năm hai tháng nhất hào, cự nàng đến thế giới này đã có hơn một tháng. Nàng là cái tranh minh hoạ sư, ngẫu nhiên sẽ bang nhân vẽ tranh tiểu thuyết nhân thiết đồ, một tháng trước, nàng tiếp một phần tiểu thuyết đồng nghiệp đồ, vì càng tốt hiểu biết nhân thiết, nàng đi nhìn này bổn tiểu thuyết.

Dù sao cũng phải tới nói chính là kiêu ngạo phú nhị đại nữ chủ cùng hào môn nam chủ chuyện xưa, khả năng nhân thiết đủ tô, sự nghiệp tuyến rõ ràng ——

Nam chủ cùng nữ chủ cường cường liên hợp sáng lập chính mình thương nghiệp đế quốc, mở ra một đường ngược tra sảng văn cấp hình thức, này bổn tiểu thuyết tự phát biểu tới nay, liền rất có danh tiếng.

Quý Họa đối nam nữ chủ không có hứng thú, cũng không phản cảm, mà ở nàng nhìn đến một nửa thời điểm, trong lòng tức khắc nổi lên không rõ ràng cách ứng.

Nguyên nhân vô hắn, bởi vì bên trong một cái pháo hôi nữ xứng cùng nàng cùng tên.

Này bổn tiểu thuyết là sảng văn, ngược tra là ắt không thể thiếu, mà cùng nàng cùng tên cái kia pháo hôi chính là vị kia “Tra”, vị này “Tra” là luyến ái não trọng độ người bệnh, đối nam chủ dùng ra “Một khóc hai nháo ba thắt cổ” dã man kính, đối nữ chủ có thể nói là nghiến răng nghiến lợi, ba ngày hai đầu tìm việc.

Đáng tiếc nàng chỉ là cái luyến ái não phía trên ngu xuẩn, lại như thế nào hạt nhảy nhót cũng là nhảy nhót vai hề, rốt cuộc có một ngày nàng luyến ái bệnh hoàn toàn bệnh nguy kịch, thế nhưng bắt nữ chủ sủng ái nhất muội muội, mưu toan dùng nàng muội muội uy hiếp nữ chủ.

Kết quả đâu?

—— còn không phải đánh không lại nữ chủ, lạc cái chung thân thê thảm cục diện.

Quý Họa khi đó chỉ ngắn gọn nói mấy chữ.

Không đầu óc ngu xuẩn.

Nhân loại quả nhiên xuẩn không có thuốc nào cứu được, Quý Họa đối này khịt mũi coi thường, nàng sống mấy trăm năm, loại này vì ái muốn chết muốn sống tiết mục cũng nhìn mấy trăm ra, Quý Họa mỗi khi đều đương nhân loại nhàm chán trò khôi hài nhìn.

Không sai, nàng không phải chân chính ý nghĩa thượng nhân loại, tuy rằng bề ngoài cùng thói quen đều cùng người thường vô dị, nhưng nàng đích xác xác không phải nhân loại bình thường.

[BHTT] [QT] Quỷ Hút Máu Vai Ác Coi Trọng Nữ Chủ Nàng Muội - Tiềm MịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ