11-15

748 64 1
                                    

Chương 11

Ôn Hoài Nguyệt biểu tình ngơ ngẩn, như là còn không có phản ứng lại đây.

Quý Họa gõ gõ tay lái, “Không nghe được?”

Ôn Hoài Nguyệt lấy lại tinh thần, lắc lắc đầu, ấp úng nói “Chính là…… Có người tới đón ta.”

“Ai?”

“Trần thúc thúc.”

Quý Họa sách một tiếng, không dung cự tuyệt nói “Đi theo hắn nói, hôm nay giữa trưa không trở về nhà.”

“A?”

“A cái gì a.” Quý Họa rất mạnh quyền, lông mày một chọn “Còn không đi?”

Nói thật, nhìn đến Quý Họa nháy mắt, Ôn Hoài Nguyệt trong lòng là nhảy nhót, phiếm chua chua ngọt ngọt kích động, nàng bản thân cũng sẽ không thực cự tuyệt Quý Họa nói, liền ngoan ngoãn đi cùng Trần thúc nói.

Trần thúc thực lo lắng, nhưng là Ôn Hoài Nguyệt khăng khăng như thế, hắn cũng không dám nói cái gì, lái xe đi rồi.

Ôn Hoài Nguyệt ngồi trên sau ngồi, Quý Họa từ kính chiếu hậu xem nàng, tiểu hài tử hôm nay ăn mặc giáo phục, anh luân phong, tây trang tiểu áo khoác, ô vuông váy, tóc bị trát thành đôi đuôi ngựa, trên mặt mượt mà một chút, rất có thịt cảm đáng yêu.

Ôn Hoài Nguyệt đôi tay chống ở ghế dựa thượng, nghiêng đầu nhìn chằm chằm Quý Họa, hỏi ra chính mình muốn hỏi vấn đề “Tỷ tỷ, ngươi vì cái gì vẫn luôn không tới tìm ta?”

Quý Họa gợi lên môi, dùng cái loại này không chút để ý ngữ khí nói “Làm gì? Không phải chán ghét ta sao?”

Ôn Hoài Nguyệt không quá sẽ che giấu cảm xúc, trên mặt là rõ ràng vui sướng, hừ một tiếng “Ai nói ngươi chán ghét ta.”

Quý Họa hừ cười một tiếng, không nói chuyện.

Nàng sở dĩ hơn một tháng không có tới tìm Ôn Hoài Nguyệt, là phát hiện chính mình cách một tuần nhiều không có hút Ôn Hoài Nguyệt huyết, liền bắt đầu sinh ra bất lương phản ứng.

Vựng trướng, rét lạnh, thích ngủ.

Toàn thân không có sức lực, bọn họ quỷ hút máu nếu không có huyết tới bổ sung nhất định thể lực, liền sẽ lâm vào hôn mê.

Cùng bình thường hôn mê bất đồng, bọn họ là có ý thức, chỉ là không có sức lực bò dậy.

Tương đương với một loại tự mình bảo hộ cơ chế.

Nàng hôn mê gần nửa tháng, mới chậm rãi khôi phục lại, nàng trước kia không phải không có gặp được loại tình huống này, nhưng kia đều là phát sinh ở chính mình không có tìm được thích hợp huyết nguyên hạ, vài thập niên hoặc là càng lâu không có hút máu mới có loại tình huống này.

Mà ở tìm được chính mình thích hợp huyết nguyên trong khoảng thời gian này nội, vài giọt huyết đều có thể duy trì vài thập niên, trong lúc này liền tính không hút máu, cũng sẽ không có dị thường.

Trừ bỏ Ôn Hoài Nguyệt, rõ ràng mới một tuần không có hút máu mà thôi, liền bắt đầu sinh ra bất lương phản ứng.

[BHTT] [QT] Quỷ Hút Máu Vai Ác Coi Trọng Nữ Chủ Nàng Muội - Tiềm MịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ