41-46

924 69 8
                                    

Chương 41

Quý Họa phát hiện Ôn Hoài Nguyệt mấy ngày nay có điểm không thích hợp, ánh mắt luôn là né né tránh tránh, không dám nhìn nàng giống nhau.

Trừ cái này ra, còn không dám tiếp cận nàng, trừ bỏ hút máu bên ngoài, đều là cùng nàng bảo trì khoảng cách, làm Quý Họa cho rằng chính mình là cái gì mãnh hổ dã thú.

Này nhưng quá hiếm lạ, dính nhân tinh đột nhiên sửa lại tính tình.

Hôm nay bên ngoài thực lãnh, tí tách tí tách rơi xuống vũ, Ôn Hoài Nguyệt tiến vào thời điểm, một thân nước mưa, tóc cũng là ướt dầm dề.

“Tỷ tỷ, ta trước tắm rửa một cái.” Ôn Hoài Nguyệt nhỏ giọng nói, ly nàng hai mét xa, vội vàng bỏ xuống một câu lời nói, trốn cũng dường như vào phòng tắm.

Ôn Hoài Nguyệt cho chính mình đổ một chén nước, như suy tư gì nhìn thoáng qua Ôn Hoài Nguyệt bóng dáng.

Ôn Hoài Nguyệt tắm rửa xong ra tới, đi Quý Họa phòng, không có đi vào, cũng chỉ là đứng ở cửa, nói “Tỷ tỷ, ngươi hiện tại muốn hút máu sao?”

Quý Họa buông xuống bàn vẽ, chậm rãi nâng lên mắt, “Trạm ngoài cửa làm gì? Tiến vào.”

Ôn Hoài Nguyệt trầm mặc vài giây, biểu tình thực rối rắm, như là không biết rốt cuộc có nên hay không tiến vào, thẳng đến Quý Họa cường ngạnh lại bồi thêm một câu “Nhanh lên”, nàng mới cắn môi, chậm rãi đi vào tới.

“Ngươi gần nhất vì cái gì vẫn luôn ở trốn ta?” Quý Họa ngữ khí thường thường, “Ta làm ngươi thực sợ hãi sao?”

“Như thế nào sẽ?” Ôn Hoài Nguyệt hoang mang rối loạn nhiên giải thích.

“Đó là cái gì nguyên nhân.”

Ôn Hoài Nguyệt cùng cái đầu gỗ dường như, xử tại Quý Họa trước mặt, rũ đầu, không dám nhìn Quý Họa, bả vai hơi hơi phát run, nửa ngày nói không ra lời.

“Ngươi đã biết, phải không?” Quý Họa chậm rãi nói, ánh mắt vẫn luôn nhìn chăm chú vào Ôn Hoài Nguyệt.

Nàng nhìn đến Ôn Hoài Nguyệt môi run run, trường mà nồng đậm lông mi kịch liệt run, khóe mắt xuống phía dưới rũ, muốn khóc không khóc dạng.

Quý Họa biết chính mình đoán đúng rồi, thở dài, “Lyle cùng ngươi nói đi, tên kia chính là bụng dạ hẹp hòi.”

Ôn hoài cuối tháng với kiên trì không được, nước mắt khống chế không được đi xuống rớt, vẫn luôn rũ đầu, nức nở nói “Tỷ tỷ, thực xin lỗi, thật sự thực xin lỗi, là ta sai, là ta phạm xuẩn, ta không nghĩ tới sẽ là như thế này, ta…… Thực xin lỗi.”

Ôn Hoài Nguyệt nói năng lộn xộn, không ngừng nói thực xin lỗi, bởi vì khó chịu, một bàn tay gắt gao bắt lấy một cái tay khác, đôi tay đều đang run rẩy, giống cái đã làm sai chuyện tiểu hài tử giống nhau, vẫn luôn ở xin lỗi.

[BHTT] [QT] Quỷ Hút Máu Vai Ác Coi Trọng Nữ Chủ Nàng Muội - Tiềm MịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ