Chương 6
Trừ tịch trước một ngày, cổ trấn chợ so dĩ vãng càng thêm náo nhiệt, Ôn Hoài Nguyệt từ người khác trong miệng đã biết chợ có rất nhiều ăn ngon hảo ngoạn, tiểu hài tử ái nháo tâm không nín được, tự cấp Quý Họa chải đầu thời điểm, nàng nhỏ giọng mở miệng “Tỷ tỷ, nghe nói hôm nay là chợ.”
“Ân.” Quý Họa ngữ khí thường thường lên tiếng, hoàn toàn không có nghe được tiểu hài tử trong miệng chờ mong.
Ôn Hoài Nguyệt chưa từ bỏ ý định cắn cắn môi, tiếp tục nói “Tỷ tỷ, ngươi không nghĩ đi ra ngoài nhìn xem sao?”
Quý Họa mở to trợn mắt, từ gương nhìn về phía Ôn Hoài Nguyệt chờ mong khuôn mặt nhỏ, khó hiểu phong tình kéo kéo khóe miệng “Người nhiều, không đi.”
Ôn Hoài Nguyệt biểu tình tức khắc héo đi xuống, “Vì cái gì a, chúng ta đều đã lâu không có đi ra ngoài.” Trong giọng nói còn đầu vài phần ủy khuất.
Nàng lôi kéo Quý Họa tay áo, gần nhất nàng lá gan không có vừa mới bắt đầu như vậy nhát gan, có thể là bị Quý Họa mắng thói quen, nàng đều miễn dịch, dù sao cũng không sợ mắng, lá gan cũng liền hơi chút làm càn đi lên.
“Tỷ tỷ, chúng ta đi ra ngoài nhìn xem đi, được không?”
Quý Họa túm ra chính mình tay áo, lãnh tâm lãnh tình đánh gãy tiểu hài tử làm nũng “Đều nói không đi, người nhiều có cái gì hảo ngoạn, xú đã chết.”
Tiểu hài tử hoàn toàn không vui, cả ngày đều rầu rĩ không vui, nghe được bên ngoài vui đùa ầm ĩ thanh, trong ánh mắt đều là hâm mộ.
Này cũng khó trách, từ cùng Quý Họa ở cùng một chỗ, nàng liền rất thiếu đi ra ngoài, thuộc về tiểu hài tử giải trí đều thiếu đáng thương, mỗi ngày cũng chỉ có thể ngồi ở trong viện xem hoa, bằng không chính là nằm bò trên cửa sổ nhìn thường thường tới tới con thuyền.
Như vậy độc lai độc vãng, không thú vị tĩnh mịch sinh hoạt, Quý Họa đã sống mấy trăm năm, nàng không cảm thấy như vậy có cái gì không tốt, mà đối với một cái chỉ có bảy tuổi tiểu hài tử, đúng là ái nháo tuổi tác, ngạnh sinh sinh đem nàng đè ở nơi này, không cho phép nàng nháo, đừng nói tiểu hài tử, đại nhân cũng chịu không nổi mỗi ngày mỗi đêm cô tịch.
Ôn Hoài Nguyệt rất giống cái truyện cổ tích tiểu công chúa, bị ác độc tỷ tỷ vẫn luôn giam giữ, đầu nhỏ còn cầu nguyện có bạch mã vương tử tới cứu nàng, đáng tiếc nàng trong đầu trừ bỏ cái Quý Họa, những người khác sĩ cái gì đều không nhớ rõ, từ đâu ra bạch mã vương tử.
Nơi này chỉ có ác độc tỷ tỷ.
“Ác độc tỷ tỷ” Quý Họa nhìn Ôn Hoài Nguyệt cả ngày cùng cái tiểu oán phụ dường như, cơm cũng không thế nào ăn, tẩy cái chén còn tẩy nát vài cái, Quý Họa còn không có mắng nàng, nàng liền bày ra một bộ thương tâm ủy khuất dạng, tiểu biểu tình lão đáng thương.
Quý Họa bị nàng vô ngữ không biết nói cái gì.
Nàng không dưỡng quá tiểu hài tử, không biết tiểu hài tử trong lòng đều là chút thứ gì, trong nhà dưỡng cái người sống, đối nàng mà nói chính là uy một bữa cơm quan hệ, mặt khác ái thế nào liền thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Quỷ Hút Máu Vai Ác Coi Trọng Nữ Chủ Nàng Muội - Tiềm Mị
RomanceTác phẩm: Quỷ hút máu vai ác coi trọng nữ chủ nàng muội Tác giả: Tiềm Mị Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 957 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4701 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1377 Văn chương tích phân: 50,464,548 Thể loại...