Chương 16
Trong mộng phảng phất sương tuyết thổi đầy đầu, lầu các đình đài sôi nổi lạc tuyết.
Trát song kế, khoác vũ rèn áo choàng tiểu cô nương đạp tuyết, thật cẩn thận ngừng ở một môn trước, tiểu cô nương khuôn mặt non nớt tươi đẹp, đầy mặt lòng hiếu kỳ, nàng đẩy ra môn.
—— kẽo kẹt.
Môn bị phong tuyết đẩy ra, một cái huyền y nam nhân xuất hiện ở tiểu cô nương trợn to trong ánh mắt.
Nam nhân sinh tuấn mỹ vô trù, trường mi kiếm mục, môi tuyến mỏng mà lợi, cùng tiểu cô nương có sáu bảy phân giống, hắn bị trói vô pháp nhúc nhích, nửa quỳ ở trước giường, đồng tử màu đỏ tươi, nâng lên hung ác nham hiểm điên cuồng mắt nhìn chằm chằm hướng tiểu cô nương.
Sắc mặt của hắn thực tái nhợt, giống cái không có lý trí chó điên, khát vọng huyết tinh, ở nhìn thấy tiểu cô nương trong nháy mắt kia, trong mắt có mỏng manh giật mình, nhưng thực mau bởi vì cực hạn thống khổ lật nghiêng trên mặt đất, thấp giọng đau ngâm.
Tiểu cô nương trong tay cầm bạch mai du nhiên rơi xuống, ngốc lăng sau một lúc lâu, lẩm bẩm một câu “Cha.”
“Mẫu thân, vì sao phải đem cha trói lại?” Tiểu cô nương ngây ngô tính trẻ con mặt rất là khó hiểu.
Ăn mặc tuyết thanh sắc vân cẩm yên la sam, mặt mày dịu dàng tú căng nữ tử, cong eo, ôn nhu vuốt tiểu cô nương đầu tóc, tươi cười ôn tú chua xót.
“Bởi vì cha yêu chúng ta, hắn ái mẫu thân, cũng ái họa nhi.”
Nhập xuân, Giang Nam liễu ngạn hoa đã khai.
Tiểu cô nương ăn mặc bạch hạo, lẳng lặng nhìn cha mộ bia.
“Đại tấn trung hầu Quý Đới chi mộ.”
Bên cạnh người mẫu thân khóc thở hổn hển, nàng ôm Quý Họa, dùng tuyệt vọng, bi thương âm điệu nói “Họa nhi, ngươi vì cái gì là huyết tộc?”
“Họa nhi, ngươi tuyệt không có thể cùng cha giống nhau, không thể gặp được giống mẫu thân giống nhau người, là nương hại chết ngươi cha.”
Bạch điểu loạn minh, giống lộn xộn tru lên, đè ở tiểu cô nương thần kinh thượng, nàng cảm thấy khó có thể hô hấp, như rơi vào không thấy đế triều.
Quý Họa mở mắt ra, lọt vào trong tầm mắt là một mảnh bạch, quá mức liệt bạch quang làm Quý Họa không khỏi nhắm hai mắt lại.
“Ngươi rốt cuộc tỉnh.” Bên tai truyền đến một đạo trong trẻo giọng nam, Quý Họa quay đầu nhìn về phía thanh âm nơi phát ra.
Nam nhân biếng nhác dựa vào trước cửa, một đầu tóc bạc, mi cốt xông ra, đồng tử thiên lam, bởi vì hỗn huyết duyên cớ, ngũ quan thập phần thâm thúy anh tuấn.
Quý Họa cảm thấy hắn có điểm quen mắt.
Nam nhân cắm túi quần chậm rãi đi tới, câu lấy cười, “Xem này ánh mắt, ngươi là không quen biết ta a.”
Quý Họa cau mày, chậm rì rì mở miệng, bởi vì hôn mê gần ba năm, lâu lắm không nói chuyện, tiếng nói khàn khàn giống quát ở thô trên giấy, “Ngươi ai?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Quỷ Hút Máu Vai Ác Coi Trọng Nữ Chủ Nàng Muội - Tiềm Mị
Lãng mạnTác phẩm: Quỷ hút máu vai ác coi trọng nữ chủ nàng muội Tác giả: Tiềm Mị Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 957 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4701 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1377 Văn chương tích phân: 50,464,548 Thể loại...