Chương 36
Quý Họa còn ăn mặc áo ngủ, bị ôm cái đầy cõi lòng, lạnh lẽo phong tuyết ý phác nàng vẻ mặt, Quý Họa run lập cập.
Ôn Hoài Nguyệt chú ý tới, vội buông ra nàng, ngượng ngùng triều nàng cười cười, “Có phải hay không ta quá lạnh.”
“Còn hành.” Quý Họa nói, ngược lại nghi hoặc nói “Ngươi như thế nào sẽ qua tới, ngươi không phải đi quê quán sao?”
Ôn Hoài Nguyệt đi vào phòng khách, đem khăn quàng cổ hái được xuống dưới, quay đầu, giơ lên một cái cười tới, “Ta nói a, ta sẽ không làm tỷ tỷ ngươi một người ăn tết, ta không có lừa ngươi đi.”
Nói xong còn đắc ý triều nàng chớp chớp mắt, mắt hạnh cong thành hai đợt ánh trăng, môi hồng răng trắng bộ dáng, trông rất đẹp mắt.
Quý Họa trên mặt giống như bất cận nhân tình, triều nàng thẳng lắc đầu, “Ngươi cũng thật không sợ phiền toái.”
Nhưng chỉ có nàng chính mình biết, nàng trong lòng là mạo ấm áp.
Ôn Hoài Nguyệt đem trên sô pha áo khoác cấp Quý Họa mặc vào, bất mãn bĩu môi, “Tỷ tỷ, ta chính là cầu ta Dao tỷ tỷ đã lâu mới có thể lại đây, ngày mai buổi tối ta còn phải đi đâu, ta lãnh tay đều cương, ngươi đều không cảm kích.”
Quý Họa nhẹ giọng cười một chút, không nói chuyện, thói quen tính kéo rối loạn nàng tóc, Ôn Hoài Nguyệt rũ đầu nhậm nàng lộng, biểu tình ngoan đến không được, nàng mắt trông mong nhìn Quý Họa, nói “Tỷ tỷ, ngươi vui vẻ sao? Ta tới bồi ngươi ăn tết.”
Bên ngoài đột nhiên dâng lên một đoàn cẩm thốc pháo hoa, sặc sỡ quang rơi tại cửa sổ sát đất trước, chiết xạ tiến trong phòng khách, cắt thành vỡ vụn quầng sáng, trước mắt thiếu nữ tươi cười tươi đẹp, trong mắt tràn đầy đều là Quý Họa, trên người nàng còn lôi cuốn phong tuyết, lại mang theo đầy ngập xuân ý chậm rãi tới.
Quý Họa mạc danh nhớ tới mấy trăm năm trước cổ chứa chế độ cũ triều đại, mỗi người đều đang chờ chính mình “Phong tuyết đêm người về”.
Sương lạnh tuyết đêm, năm cũ, pháo hoa, đèn lồng, bên người có người về.
Đây là người hướng tới.
Khi đó Quý Họa là không có chính mình cố nhân, nàng ở chính mình gác mái, ánh mắt hờ hững, xem đình đài lầu các ầm ĩ, mãn thành yên quang, con trẻ vui đùa ầm ĩ.
Phong tuyết ban đêm, nàng vẫn luôn là cô đơn kiết lập.
Nàng cảm thấy nàng đã thói quen, giếng đối này lạnh nhạt, cười nhạo nhân loại cái gọi là náo nhiệt, nhưng trên thực tế, ở nào đó thời khắc, nàng giếng không phải chân chính không sao cả.
Có thể là pháo hoa quá xinh đẹp, lại có thể là phòng khách máy sưởi khai quá đủ, Quý Họa khó được không có quẹo vào nói chuyện, thái độ có thể xưng thượng là bình thản, nàng cười cười, khóe mắt sinh diễm.
“Còn không kém.” Nàng nói.
Nhân gian náo nhiệt Tết Âm Lịch, còn không kém.
Ngày đó buổi tối, Ôn Hoài Nguyệt một hai phải cùng Quý Họa ngủ, Quý Họa lại khôi phục thành sống nguội thái độ, ghét bỏ nói “Bao lớn rồi ngươi, còn muốn người bồi ngủ?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Quỷ Hút Máu Vai Ác Coi Trọng Nữ Chủ Nàng Muội - Tiềm Mị
RomanceTác phẩm: Quỷ hút máu vai ác coi trọng nữ chủ nàng muội Tác giả: Tiềm Mị Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 957 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4701 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1377 Văn chương tích phân: 50,464,548 Thể loại...