(8)

12 0 0
                                    

December 29, 2021

So my na meet ako sa bumble lalake, mabait naman. I ask him if pwede syang pumunta sa bahay namin, kailangan ko lang ng kayakap dahil broken ako dahil kay Moi.

Pumayag naman siya basta kung pwede kakain siya samin which I agree to his proposition.

Ang bilis niya makarating hahaha malapit lang pala siya samin at nag bike lang papunta samin.

So nanood kami ng movie together habang nakahiga ako sa lap niya, habang hinihilot niya noo ko kase sumasakit dahil kakaisip ko sa relasyon namin ni Moi na mga what if's.

Hinawakan din ni Mark kamay ko para kumalma ako, sinabi ko kase yung nangyari samin ni Moi. Sabi ni Mark "ba't ka naghahanap kase ng malayo? Eh nandito naman ako."

"Unexpected kase na gustuhan ko siya, we went from friends to almost lovers."

"Sinayang ka niya."

I told him, wala na kong planong magka-jowa. Pero he proposed kung pwede si Mark manligaw sakin, ang sabi ko pag-iisipan ko muna.

He respected my decision which I really admire in him.

So we cuddled upstairs habang nakahiga. Walang malisya, pure yakapan lang talaga. Masaya ako kase ito talaga gusto ko mangyare ever since, I mean ma experience magyakapan lang walang sex na nangyayare ganun.

Madali kong nalaman kiliti niya sa katawan, nakakatuwa lang makita reaksyon niya if I hit those parts that made him ticklish.

Nagpapasalamat ako sa Diyos kase binabantayan niya ko sa kwartong yun nung kasama ko siya hahaha

My Bible, Rosario, tas statue ng holy family sa side kase namin hahaha

Pati picture ni Mama Mary nasa harapan namin hahahaha.

Tapos yun umuwi din siya pagkatapos niyang kumain sa bahay ko. Never to see him ever again.

Gumaan talaga yung feeling ko, thanks to him. If ever pupunta siya ulit ka cuddle buddy ko na siya pero hindi fu*k buddy hahaha kase yoko nun.

Kase alas I don't like reusing the same person hahaha ang sama lol

his name: Mark Anthony


...

I've observed an increase in my emotional intelligence or EQ ko. My improvement and I'm making use of this opportunity to learn, discover, and gain confidence in my relationships with men. 

To All The Guys I FlirtedWhere stories live. Discover now