¹ ᴋᴀɢᴇʏᴀᴍᴀ ᴛᴏʙɪᴏ ∣ 𝕃𝕠𝕧𝕖?

1.7K 117 38
                                    

~Written by me: Amano Miyuki

~Idea: Amano Miyuki

___________

•Title: Love?

•Warning: OE

.

.

.

Enjoy ^^

Kageyama thức dậy lúc mặt trời còn chưa ló dạng, hắn vệ sinh cá nhân, thay quần áo và bắt đầu ngày mới bằng việc tập chạy bền, như mọi khi.

Chạy trên con đường lát đá quen thuộc, làn gió buốt lướt nhẹ trên gương mặt thanh tú, dù là chạy bộ nhưng chỉ mặc mỗi áo phông và xà lõn như thế này thì có hơi mỏng, không phù hợp tại Miyagi giữa tháng 1 này.

Rẽ vào tiệm tạp hoá gần đó, với ý định mua chút sữa nóng làm ấm người.

"Chào mừng quý khách..." Một giọng nói vang lên, mang chút vẻ ngái ngủ buổi sớm.

Kageyama nhanh chóng lựa món hàng mình cần, rồi mang đến quầy thu ngân.

Cô gái trông có vẻ (rất) thiếu ngủ ban nãy...ngủ quên luôn rồi.

"Oi" Kageyama lên tiếng. Thật chán với cô nàng này. Bán hàng mà ngủ quên như vậy có ngày mất quán chứ đùa.

"À vâng, xin lỗi-" Y/n luống cuống bật dậy, nhưng lại hậu đậu té ngửa về sau, và 'Rầm!', cô tỉnh cả ngủ.

Thở dài bất lực, lần đầu tiên hắn thấy một người còn hậu đậu hơn cả boke Hinata.

"Tổng cộng 280 yên ạ! Cảm ơn vì đã ghé thăm!" Hắn thanh toán rồi bước ra khỏi tiệm, nghe thấy tiếng Y/n vọng ra, bất giác khẽ cười, mà chính hắn cũng không hiểu tại sao.

Đến sau này, Kageyama mới rõ, rằng cô gái hôm ấy đã thành công thu hút sự chú ý của hắn rồi.

~oOo~

"Kageyama-kun, cậu đến rồi"

"Chào chị L/n-san."

"Đã bảo cứ gọi chị là Y/n, vẫn bánh cà ri và sữa như mọi khi nhỉ?"

"Cho em sữa dâu ấy ạ"

"Rồi rồi"

Y/n với đến cái kệ cao ngất ngưởng kia để lấy, tất nhiên, với cái chiều cao này thì việc với đến là không thể rồi.

Đang định kiếm cái ghế để đứng lên, nhưng mà...

"K-kageyama-kun, em làm gì vậy" Hắn ép sát người cô, 'Gần quá'

"Không phải chị với không tới sao" Vừa nói, Kageyama vừa trưng ra bộ mặt ngây thơ cùng vài dấu chấm hỏi to đùng.

Thật là đáng yêu a~

Nhưng, mấy ai hay, thứ ẩn sau dáng vẻ ngu ngơ ấy...

...lại là một con quỷ, giấu mình vào màn đêm tĩnh mịch.

"Độc ác thay, trúc Nam Sơn không ghi hết tội

Dơ bẩn thay, nước Đông Hải không rửa hết mùi."

Tội ác của hắn, kể không xiết. Nạn nhân của hắn, còn hơn cả mây trời

"Dạo gần đây nhiều chuyện thật đấy" Y/n vừa đọc tờ báo, vừa xuýt xoa kêu lên "Kageyama-kun đi đâu buổi tối thì nhớ cẩn thận đấy"

"Chị cũng vậy" Nhìn lên chiếc đồng hồ treo tường, hắn nói "Em phải đi rồi"

"Đi cẩn thận nhé" Cô cười cười, vẫy tay chào hắn, rồi lại thu dọn chuẩn bị đóng tiệm mà chẳng mảy may rằng, nạn nhân tiếp theo sẽ là mình.

~oOo~

---

537 words

Chỉnh sửa lần cuối: 22/01/2022

A/N: 30 vote for part 2

p/s: Tui trở lại rồi đâyy

ai cầm men gì cho tui vui đi :3

【Haikyuu × Reader】𝐀 𝐋𝐢𝐭𝐭𝐥𝐞 𝐒𝐰𝐞𝐞𝐭Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ