ᴍɪʏᴀ ᴀᴛsᴜᴍᴜ ∣ 𝕄𝕒𝕟𝕒𝕘𝕖𝕣

1.9K 105 8
                                    

~Written by me: Amano Miyuki

~Idea: Vie_An

___________

•Title: Manager

•Warning: Có chửi tục, Ooc (Maybe)

.

.

.

Enjoy ^^

Reader's pov:

Hôm nay là ngày đầu tôi đặt chân tới vùng đất Hyogo này.

Rảo bước trên con đường nhựa, hướng về phía ngôi trường mà tôi sẽ gắn bó sắp tới.

Author's pov:

Em thong thả bước vào Cao trung Inarizaki, không màng đến ánh mắt người đời.

Được để ý quá cũng khổ, và Y/n cũng vì lý do đó mà liên tục chuyển trường.

Giả dụ như liên tục bị gọi ra tỏ tình vào giờ nghỉ trưa đáng giá, hay phải dọn dẹp đống thư tình màu hồng cùng vài trái tim sến súa trong tủ giày, và lúc nào cũng có người rủ chơi les...

Vốn dĩ, Y/n chỉ muốn một cuộc sống bình thường, như bao nữ sinh khác. Nhưng trớ trêu thay, ông trời lại ban cho em gương mặt điển trai, không thua bất kỳ thằng đàn ông nào.

Thử tưởng tượng, lúc nào cũng bị nhầm giới tính thì sẽ như nào?

Rất khó chịu, đó chính là cảm giác của em lúc ấy.

"Tch..." Khẽ tặc lưỡi, bộ không dòm ngó người khác thì chết hay gì, nếu thế thì chết mẹ đi.

Nghĩ Y/n là con trai thì đấy là sai lầm lớn, nhưng biết giới tính thật và nghĩ em thục nữ thì nó là thảm hoạ.

Em độc lập, không cô đơn.

Em lạnh lùng, không có nghĩa là em ghét hay khinh thường họ.

Em chỉ đơn giản là cảm thấy không thoải mái khi bị nhìn chằm chằm, chỉ trỏ và bàn tán, nhất là khi mình là nhân vật chính trong câu chuyện mà họ truyền tay nhau.

Y/n không mấy ưa gì mấy đứa bà tám, càng ghét mấy đưa rao tin bậy, không có cơ sở.

Miệng lưỡi thế gian là đáng sợ nhất, họ thích được suy diễn từ suy nghĩ của chính họ, họ chỉ nhìn vấn đề theo góc cạnh của họ, họ thích được phê phán và đánh giá người khác và sẽ hả hê biết mấy khi cố tình ha người khác xuống để tự đưa họ lên.

Thế đấy, nhưng đó là việc của họ, chẳng liên quan gì tới ta cả thì tại sao ta lại bận tâm làm gì?

~oOo~

Y/n cứ nghĩ, việc chuyển đến một ngôi trường ở tận Kansai sẽ yên bình hơn nơi thành thị xa hoa phồn thịnh.

Nhưng người tính đâu bằng trời tính.

Là một người hướng nội, không thích sự ồn ào náo nhiệt, anti sự phiền phức...

Vậy mà cuối cùng, em lại vớ phải cục nợ này.

~oOo~

Một cô gái được ví như một chàng bạch mã hoàng tử sẽ như thế nào?

【Haikyuu × Reader】𝐀 𝐋𝐢𝐭𝐭𝐥𝐞 𝐒𝐰𝐞𝐞𝐭Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ