ʏᴀᴍᴀɢᴜᴄʜɪ ᴛᴀᴅᴀsʜɪ | ℙ𝕖𝕣𝕚𝕠𝕕

1.1K 71 7
                                    

~Written by me: Amano Miyuki

~Idea: Amano Miyuki

___________

•Title: Period

•Warning: Ngắn, xàm, nhảm, có chửi tục.

.

.

.

Enjoy ^^

Cuộc đời này, gian nan trắc trở cứ ập đến, chẳng cho con người ta nghỉ ngơi giây phút nào.

Và, cả Y/n và Yamaguchi cũng không thoát tình cảnh éo le này.

~oOo~

Mới sớm tinh mơ, gà còn chưa gáy, mặt trời còn lười éo thèm dậy, Yamaguchi - cậu trai tội nghiệp aka người yêu bé bỏng của Y/n, bị cô nàng đạp thẳng xuống đất không thương tiếc.

"???" Phản ứng của người bình thường thì tất nhiên là hoang mang rồi :)

Ấy là chưa kể cậu còn bị đuổi ra khỏi phòng với khuân mặt hoài nghi nhân sinh nữa.

Nhưng thôi, ra sofa đã, có gì mai tính.

~oOo~

Cốc cốc. Tiếng gõ cửa vang lên đều đều.

"..."

"Anh vào nhé"

Y/n say đéo, nhưng vẫn để ổng vào.

~oOo~

Yamaguchi thấy phản ứng tức giận, nhăn nhó không thể nhăn hơn của Y/n, vẫn không biết ẻm bị gì.

Ét ô ét...

Cậu kêu cứu trong vô vọng.

Đáng xợ quớ 😢

Bấm máy, cậu gọi vào số Tsukishima, như là ổng ngủ rồi...

À...hỏi Yachi-san được không nhỉ.

Chàng trai nhận được câu trả lời mà sốc lên sốc xuống, sao sốc thì ai biết chứ au không biết ¯\_(ツ)_/¯

~oOo~

Thế là cậu lại học thêm mấy kiến thức cần thiết để sinh tồn trong quãng thời gian khắc nghiệt này, sai một ly thì đi ra gầm cầu ngủ chứ đùa!!

Làm con gái rắc rối nhỉ.

Ôi, cảnh tượng em cầm chổi, mắt trừng cậu, rồi ném chăn gối cùng cậu ra khỏi cửa nhà, đóng sầm một cái, thật đáng sợ...

Tệ hơn nữa thì chia tay.

(┬┬﹏┬┬)

~oOo~

May mắn cho chàng trai ấy, cậu vẫn sống sót!

Mừng xiết bao, Yachi còn lo rằng em sẽ ăn thịt cậu ấy mất.

Mà nhé, khi hỏi thì Y/n cứ bảo không có gì, trong khi rõ ràng đang rất khó chịu.

Con gái khó hiểu thật đấy!?

~oOo~

337 words

Chỉnh sửa lần cuối: 04/04/2022

À nhon, tui ngỏm lên ròi nề, còn tận high môn nữa mới xong cơ =)

🎉 Bạn đã đọc xong 【Haikyuu × Reader】𝐀 𝐋𝐢𝐭𝐭𝐥𝐞 𝐒𝐰𝐞𝐞𝐭 🎉
【Haikyuu × Reader】𝐀 𝐋𝐢𝐭𝐭𝐥𝐞 𝐒𝐰𝐞𝐞𝐭Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ