~Written by me: Amano Miyuki
~Idea: Amano Miyuki
___________
•Title: Fake love
•Warning: Truyện khá khó hiểu, và vài chi tiết gây rối não.
.
.
.
Enjoy ^^
Bokuto là một kẻ si tình.
Dẫu biết Y/n chẳng có tí ti tình cảm nào dành cho gã.
Hoặc gã nghĩ vậy?
~oOo~
Y/n đi dọc trong hành lang tăm tối.
Một toà lâu đài với lối kiến trúc Gothic, trang nghiêm nhưng vẫn toát lên vẻ bí ẩn, mang chút ma mị cuốn hút nàng.
Thoạt đầu là thế.
Giờ đây, Y/n chán ghét cái toà thành đang chôn chân nàng tại đây rồi.
"..." Im lặng, khoảng không kéo dài.
Bokuto, gã ra ngoài rồi, đây có lẽ là cơ hội cho nàng,
để được chạy, rời khỏi chốn lãnh cung này,
để được tự do tung cánh, như chú hoạ mi sổ khỏi cái lồng chật hẹp, kiếm tìm sự tự do mà nó khao khát.
~oOo~
Thất bại, một lần nữa.
Lần thứ mấy nhỉ..?
Hỏi ai chứ đừng hỏi Y/n, việc này như cơm bữa rồi, vì mỗi khi nàng lỉnh khỏi dinh thự to bự kia, dù chỉ là một khoảnh khắc ngắn ngủi thôi, gã cũng xuất hiện ngay bên Y/n, gác lại chuyện đang dở để chạy đến cạnh nàng, với cái sát khí ngun ngút tận trời mây, khiến ai nấy rợn người.
Nàng sợ không? Ai lại chẳng sợ gã, Y/n cũng không ngoại lệ, nhưng đôi lúc cái khát khao về sự tự do bên ngoài kia làm nàng có thêm hy vọng về việc chạy thoát.
Mặt Y/n đanh lại, cứng rắn, và cứng đầu.
Biết bao lần, kế hoạch tháo chạy của nàng bị gã đập tan, nhưng đã bao lần làm lung lay cái giấc mơ, hoài bão về viễn cảnh được tự do bay nhảy của nàng?
Là không, chẳng bao giờ cả, con nhóc này nhỏ thật đấy, nhưng nó cũng đủ liều để chống lại tên đáng sợ kia.
Khẽ thở dài, lần đầu gã để lộ sự bất lực trước Y/n.
Bokuto nhìn xuống đôi chân trần rướm máu.
Tách. Cả hai được đưa đến Ngự uyển, bằng ma thuật của gã.
Bokuto đặt Y/n trên băng ghế, quỳ xuống, đặt nụ hôn nhẹ lên mu bàn chân ngọc ngà, vết thương lành lại, như thể những dây gai kia chưa hề chạm vào làn da nõn nà này vậy.
Nâng niu, từng chút một, như nâng đỡ một trân báu.
Im lặng, khoảng không kéo dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Haikyuu × Reader】𝐀 𝐋𝐢𝐭𝐭𝐥𝐞 𝐒𝐰𝐞𝐞𝐭
FanfictionMuốn biết hãy đọc, không đọc mà đòi biết (¬_¬ ) p/s: ai quen con au này thì giả mù giùm, cảm ơn rất nhiều (*_ _)人 . . . Chỉ đăng tại Wattpad Vui lòng không mang đi đâu khi chưa có sự cho phép!