Family bonding :)

94 6 1
                                    

ROBERT's POV:

Ganda Ng panaginip Ko..nang bigla Akong ginising ni mama. Bakit kaya? Tanghali Na ba? Pero pag tingin Ko sa clock ko....

Robert: mah, 2:30am palang. Ang aga, Sobra.
Glo: so, Ayaw mo sumama Samin Ng papa mo?
Robert: po? Saan?
Glo: sa vigan. Ayaw mo sumama? Edi wag. Maiwan ka mag isa mo.

Napa bangon Ako agad. Naalala ko, ngayon pala punta namin Ng vigan :)

Robert: mah. Bat di mo man lang sinabi sakin agad.
Glo: kanina pa kaya Kita ginigising
Robert: pero mah. 2:30am palang. Ang aga. Hindi halatang Excited Kayo noh? Haha
Glo: Hindi Ako/kami excited. Maaga kasi Talaga kasi by land po tayo. Road trip. 9hours yung byahe
Robert: ai Oo nga po pala. Sorry Naman haha. Sige po. Ligo Muna Ko.
Glo: bilisan mo ah.
Robert: opo.

(After 15mins.)

Ayan. Ready na Ko. Nakabihis nako't lahat lahat. Excited Na ko makabonding sila. :) ngayon nalang kasi kami ulit nag outing/nag family bonding matapos mawala si Bobby, 17taon nang nakakaraan..Asan na nga kaya ngayon si Bobby?..maka baba na nga. Tsk.

(Downstairs)

Glo: hi Anak. Ready ka na?
Robert: yes po :)
Rob: ikaw hon, ready ka na ba?
Glo: yes hon :)
Rob: may naiwan pa ba Kayo?
Glo: Anak, may nakalimutan ka pa bang dalhin?
Robert: wala Na po mah. Ready Na po lahat sakin.
Glo: so let's go? :)
Rob: let's go :). Sure Kayo, wala kayong nakalimutan ah.
Robert: yes dad. Wala na.

(On the road)

2hours Na kong nakatulala dito. Ang boring. Ang tahimik..at Dahil bored Ako, nag Gm Muna mo :)

(Robert's Group message/gm)
"Good morning! :) taka siguro Kayo kung bakit 5am palang gising Na ko noh? Hehe. Kasi po on the way po kami ngayon sa vigan. Family bonding lang :)..sige na. Bye na. Text text nalang tayo maya. Tulog Muna Ko saglit :)

MENTIONS:
Grizelle/babe: hi babe :) good morning :) alam mo gising ka na :) may flight ka ngayon eh. Ingat ka babe. Eat your breakfast before you go to work ah :). Wag ka papagutom. Kumain ka sa tamang Oras. Wag kang magpapagod masyado ah..loveyouuuu <3"

Sent to: ❤️babe❤️, sasa, aina, Vickie, Daniel, Jacob, joe, Jayce, Mark

After several minutes Sunod Sunod silang mag reply.

(❤️babe❤️)
"Ang sweet Naman ng babe Ko :) sige po babe, susundin ko lahat Ng bilin mo :). Kaw din babe. Wag kang masyadong magpapagod. Enjoy ka babe :) happy Ako na ok na Kayo Nila Tita. :) Sana tuloy tuloy na babe :) Ayaw ko kasing nakikita kang malungkot eh. Gusto ko. Happy ka lagi :) ingat ang enjoy ka babe. Loveyou too :* <3"

(Sasa)
"Wow.! :) happy Ako na ok Na Kayo Ng family mo :) ingat Kayo and enjoy :)"

(Aina)
"Ingat ka and enjoy :)"

(Vickie)
"Enjoy ka bre. Have a safe trip :)"

(Daniel)
"have a safe trip bro. Have fun :)"

(Jacob)
"Uwow! First time yatang...hehe joke lang brad :)..have a safe trip. Have fun :)"

(Joe)
"Have a safe trip. Enjoy :)"

(Jayce)
"Have fun :)"

(Mark)
"Ingat :)"

Aba. Gising na pala sila Haha. Himala hehe. Makapag Gm nga ulit para Isahan nalang

(Robert's second Group message)
"Aba. Himala. Gising na pala Kayo hehe. Btw. Salamat :) ingat din Kayo :)

MENTION:
Babe: thanks babe :). Oo Naman. Mag iingat Ako. Hindi pa ko pwede mamatay. Papakasalan pa kita ;) magiging ina ka pa Ng mga magiging Anak ko ;) <3"

War of heartsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon