thanh bình mơ mơ màng màng tỉnh lại, vẫn chưa mở mắt.
sáng sớm khí trời vốn mát mẻ, lại thêm có máy điều hòa nên hơi lạnh, cậu nằm trong chăn ấm nệm êm, hoàn toàn không muốn tỉnh dậy.
sau lưng còn có nguồn nhiệt ấm áp, cậu theo bản năng nhích vào đấy, thoải mái như có ai đang ôm cậu vậy.
ủa?
hình như có người ôm thật này.
cậu vội vàng mở mắt, xoay đầu lại nhìn, cái đệt, chó việt anh đang úp thìa cậu.
đệt đệt đệt.gì đây gì đây gì đây?
từ khi nào nó qua giường mình nằm, rồi lại ôm mình vào lòng mà ngủ thế?
đêm qua mỗi đứa một giường, nước sông không phạm nước giếng, cớ gì nó lại xuất hiện bên đây?
hơi thở ấm áp cứ thế đều đặn từ người kia truyền lên cổ thanh bình, không khỏi làm cậu hít thở không thông.
sáng sớm hơi lạnh vẫn còn đó, mới vừa nãy thôi người cậu còn mát mẻ, da dẻ mịn màng thì giờ đây chỗ nào cũng nóng, toàn thân tỏa nhiệt, người ngợm đỏ hết cả lên, đặc biệt là phần cổ và hai bên tai đang phải chịu đựng hơi thở nóng hổi phì phà của việt anh.
lúng túng thật sự.
nhưng mà cậu cũng thích nó.
trong lúc cậu đang nghĩ vẩn vơ thì việt anh bắt đầu động đậy, anh rít một hơi ở cổ của bình rồi nhẹ thở ra khiến cậu cứng đơ cả người.
"bình ơi, sao thơm thế hả em?"
giọng việt anh còn ngáy ngủ nên hơi khàn pha tí gợi cảm, vô tình lại gãi trúng chỗ ngứa của bình.
khi nắng sớm rực rỡ dịu nhẹ chiếu trên khóe mắt còn đọng ghèn của việt anh, thì đó cũng là lúc anh yên vị trên sàn nhà.
bình đá anh rớt xuống giường. rõ đau.
"mày làm cái đéo gì thế?"
"mày nghĩ mày nằm trên giường của ai?"
"mày nghĩ mày ôm ai?"
"đệt mẹ mày thích gì?"
sau khoảnh khắc sung sướng tạm thời, bình bắt đầu quát to để che giấu đi sự xấu hổ.
việt anh cũng hùng hổ, máu điên dồn lên tới não, chuẩn bị bật lại thì nhớ tới điều gì đó, quay lên làm vẻ vô tội.
"mày mộng du linh tinh đá tao rớt lần này là lần hai rồi đấy, chửi cái đéo, lỗi mày." việt anh lặng lẽ lí sự trong mồm, không để bình nghe.
"lí nhí cái gì trong mồm đấy, mọi khi to mồm lắm mà."
"ừ lỗi tao được chưa?" việt anh chỉ mong nó im mẹ mồm đi để anh còn kiểm tra xem hôm nay thu được gì.
thích bắt bẻ bố mày chứ gì, bố mày nhịn lâu lắm rồi, đợi tao đầy đủ bằng chứng thì mày tới công chuyện.
chờ thằng điên đấy đi vào nhà vệ sinh rồi khép cửa lại, việt anh mới vội vàng kiểm tra điện thoại xem đã quay được gì.
chả là vài hôm gần đây ngủ chung phòng với bình, anh mới biết nó bị mộng du.
mà nhiều lần rồi, hễ mà nó bị mộng du là lại trèo qua giường anh ngủ ké. ừ thì qua ngủ chung anh cũng khoái, anh thích nó mà.
lúc chuyển mình va phải một vật hình người mà mình thích, trước hết là giật mình, sau là giở trò đồi bại, kéo vật hình người nào đấy vào lòng rồi lặng lẽ đi vào giấc ngủ.
đương nhiên chuyện không chỉ có thế.
tướng ngủ của bình không thể nào xấu hơn được nữa, rất hay đạp anh xuống giường.
sáng nào dậy cũng chửi nó bị mộng du rồi đá anh lăn xuống giường, nhưng nó chẳng tin, còn đá xéo anh ăn cướp còn la làng, chính anh là người tự lăn xuống lại đổ thừa.
đúng là mình không có bằng chứng, nên giờ anh sẽ tự tạo bằng chứng chứng minh sự trong sạch của mình.
tối hôm qua anh đã lấy điện thoại, dựng lên bàn rồi mở chế độ quay lén, tất nhiên là loại quay được trong bóng tối để có thể thấy rõ ràng hành vi hành hung bạn trai tương lai của nó.
phải rồi, không sớm thì muộn anh cũng sẽ tỏ tình. nó từ chối? đấm nó vài nhát, cắn nó vài vết thì cũng thành của anh mà thôi. vậy nên nói là bạn trai tương lai cũng không sai.
sau khi xem xong đoạn video đã ghi lại được, việt anh hoàn toàn há hốc mồm.
---
mấy chương sau dòng thời gian hơi rắc rối một xíu, có gì mình sẽ giải thích thêm.
mình viết hài, mà không biết mọi người có get được nó khum ta ;^; khum get cũng chả sao, comment nhìu vào cho nó xôm đê ✨
happy new yearrrr, chúc cả nhà iu của bé nhận được thật nhìu may mắn trong năm nay nheeee ✨🎉
BẠN ĐANG ĐỌC
《0504》Mộng du.
Fanfictionbởi vì một hồi mộng du, nên đoạn tình cảm che giấu bấy lâu nay lộ ra ánh sáng, mà không chỉ là của một người.