có lẽ là cậu không nói thì mọi người cũng biết, nhưng mà thật ra cậu thích việt anh lắm, thích vãi luôn ý.
thế nhưng bình thường cậu chẳng dám kể cho ai cả, cứ thế giữ mãi trong lòng, đặt nó ở nơi tận cùng của trái tim, với mong muốn mang theo thứ tình cảm ấy đến khi nằm gọn dưới lòng đất, cậu cũng sẽ không nói ra.
dù là bằng cách nào thì cậu cũng muốn giấu đi đoạn tình cảm không nên có này.
một là vì cậu không muốn phá hỏng tình cảm anh em đồng đội với việt anh.
hai là vì so với việc giết chết đoạn tình cảm đó, hay là che giấu đi chăng nữa, cậu cũng không muốn nhìn thấy ánh mắt khác thường của việt anh khi đối mặt với mình.
và muôn vàn lí do về những thứ tác động xung quanh, nhất là gia đình, là chữ hiếu.
giấu thì được, cậu đã mang tâm lý ấy rồi, nhưng bảo cậu hủy đi thì không thể. cậu cũng muốn lắm chứ, muốn một thứ gọi là tình bạn thuần khiết, chứ không phải thứ tình cảm đơn phương dễ làm tổn thương cả cậu và cả việt anh.
nhưng đấy là tình yêu mà, một trong những thứ cảm xúc khó hiểu và khó chi phối nhất của loài người. làm sao có thể nói bỏ là bỏ được.
cho nên, khi không thể vứt bỏ nó thì thứ tình cảm không nên có ấy với việt anh cứ như một hạt giống đang dần nảy mầm vậy, cứ thế lớn dần lên, mãi cho đến khi trở thành một cây cổ thụ chọc trời.
cậu đã không thể dừng lại được.
nhưng việc ẩn giấu của cậu rất khá, chẳng ai có thể nhận ra. kể cả là bản thân cậu cũng phải khâm phục.
hỏi bí quyết hả?
mỗi lần mà bình thấy thích nó quá, kiềm chế không được thì sẽ đấm nó, đấm không được thì cắn nó, cắn không được thì chửi nó.
mấy cái đấy phát tiết tình cảm tốt lắm nha, nên học hỏi.
mà nhé, từng có một lần mà cậu suýt hold không nổi.
chả là việt anh từng hỏi thẳng cậu:
"mày thích tao phải không?"
mà cũng không hẳn là hỏi nữa, nó như kiểu đã biết câu trả lời chắc chắn rồi, chỉ là hỏi xác nhận lại thôi.
ừ thì trong một giây xúc động khi nhìn thấy vẻ mặt của nó, cậu cũng muốn nói thẳng ra cho nhẹ lòng. cậu không muốn gánh trong tim thứ tình cảm nặng nề này nữa, mặc kệ kết quả như thế nào.
nhưng chẳng hiểu sao lời ra khỏi miệng lại là:
"đéo gì? có chó mới thích mày."
HẾT.
🤡
---
giải thích một chút: mình viết tới đây rồi mà thấy không giải được nút thắt nên cho kết nhé 🐧
BẠN ĐANG ĐỌC
《0504》Mộng du.
Fanfictionbởi vì một hồi mộng du, nên đoạn tình cảm che giấu bấy lâu nay lộ ra ánh sáng, mà không chỉ là của một người.