đoạn video

1.3K 129 63
                                    

mở đầu đoạn video là khuôn mặt phóng đại của việt anh trong lúc đang chỉnh sửa góc quay. trong mắt ngập tràn những toan tính cùng với nụ cười nham nhở khiến mặt anh trông rất hề.

sau khi việt anh chuẩn bị xong hết thì quay về giường nằm, nhìn qua ta có thể thấy một thanh bình đã nhắm mắt đi vào giấc ngủ.

hiện tại là một giờ sáng, cả hai mới vừa đi vào những cơn mơ. đèn phòng đã tắt để lại một khoảng không gian im lặng, lâu lâu lại có những tiếng động do cánh quạt của máy điều hòa đang di chuyển lên xuống.

hai giờ rưỡi sáng.

camera của điện thoại đã quay lại được một hình ảnh bất thường giữa bóng tối đang bao trùm lấy căn phòng, chỉ có chút ánh sáng ít ỏi phát ra từ đèn nhà vệ sinh.

bình đang nhúc nhích cử động.

bình đang lăn qua lăn lại.

bình đang ngồi dậy.

nhưng bình không hề mở mắt.

mà bình lại nở nụ cười.

nụ cười của thanh bình là một trong những liều thuốc tốt nhất của việt anh mỗi khi thiếu hơi cậu. thế mà giờ đây, cùng là một nụ cười, nhưng việt anh lại rùng mình chứ không có tí thưởng thức nào cả.

trong đoạn video tiếp tục phát ra những tiếng sột soạt nơi mà hai người để hành lí.

thanh bình không biết từ đâu móc ra một bịch snack khoai tây vị phô mai trứng muối siêu thơm, sau đấy là tiếng bóc vỏ và tiếng bánh giòn rụm khi cho vào miệng nhai.

ăn gần hết bịch snack thì vứt đấy, bỏ đi lại tủ lạnh mini trong phòng, cầm chai nước suối vẫn chưa bóc vỏ ra đưa lên tu như đúng rồi.

phát ra tiếng ừng ực hẳn hoi luôn nhé, trong khi mắt vẫn nhắm tịt.

cùng lúc đấy, việt anh nằm trên giường đang chuyển mình nên phát ra vài âm thanh nhỏ.

bỗng nhiên thanh bình chọi chai nước xuống sàn một cái đùng.

việt anh mơ màng hí mắt ra rồi lại vội vàng khép lại, tự nghĩ rằng mình nghe lầm rồi.

thanh bình nhẹ nhàng như loài báo nhỏ, rãi bước đi về phía con mồi mục tiêu.
trèo lên giường việt anh, ngồi cạnh việt anh và nhìn chằm chằm vào việt anh, nhe nanh hé nụ cười.

chút ánh sáng ít ỏi từ nhà vệ sinh chiếu ra, khiến mặt bình mảng sáng mảng tối, càng tô đậm vẻ rùng rợn mà nụ cười của bình đem lại.

tất nhiên là lúc nhìn chằm chằm việt anh, cậu không hề mở mắt.

và hành động đó kéo dài khoảng mười phút.

chuyện xảy đến tiếp theo khiến việt anh ngoài màn hình không thể nào ngờ tới, tuyệt đối trợn mắt há hốc mồm.

thanh bình đột ngột cúi người xuống, chạm môi mình lên môi anh, không những thế, cậu bắt đầu mút nó, tiếng chụt chụt không ngừng phát ra từ kẽ hở giữa cậu và anh.

việt anh vẫn đắm chìm trong mộng đẹp, trên gương mặt điển trai ấy chỉ hơi nhíu mày lại.

còn việt anh ngoài màn hình thì thôi, tạm thời không bàn tới.

mút chùn chụt xong thì bình ngước đầu dậy cười khúc khích, như kiểu thỏa mãn lắm ý.

sau đấy cậu nằm xuống cạnh việt anh rồi ngủ luôn.

ba giờ mười lăm phút sáng.

việt anh tính lật người sang thì đụng phải cánh tay đang để lên mặt mình.

lúc đấy anh kiểu, bảo sao khó thở nãy giờ, môi cũng ẩn ẩn đau, nhưng mà không sao, thằng này mộng du lại là cơ hội cho mình được gần gũi với người mình thích.

việt anh ngồi dậy sửa lại tướng ngủ xấu xí của bình rồi lặng lẽ kéo người qua ôm vào lòng, thích thật sự.

ba giờ bốn mươi tám phút sáng.
việt anh bị thanh bình đá văng xuống giường.

ngước lên nhìn thấy nó đang ngủ ngon lành trên chiếc giường vốn là của mình, mặt mày còn vô cùng thoải mái mà hưởng dụng chỗ nghỉ của anh, miệng nhếch mép khoái ý như vừa làm chuyện gì vui vẻ lắm.

việt anh chỉ biết gãi gãi đầu rồi lí nhí trong mồm "địt mẹ" các thứ xong vác chăn qua giường nó nằm.

tính chợp mắt ngủ tiếp rồi nhưng mà nhìn qua thấy thằng kia người ngợm ít vải, đã vậy cái chăn cũng bị mình quấn qua bên đây khiến nó không mảnh chăn che thân.

Thế rồi phải cầm chăn trên giường bình qua bên đấy đắp lên cho cậu, còn vỗ vỗ nhẹ vào mặt cậu nói: "mày mộng du nặng quá rồi đấy."

nói xong chép chép miệng còn cảm thấy mùi phô mai trứng muối giống bịch snack lúc chiều bình cho anh. thậm chí thoang thoảng mùi ke của nó nữa, chả biết.

việt anh quay về giường đánh một giấc đến sáng.

mà sáng xảy ra chuyện gì thì cũng biết rồi đấy.

chẳng hiểu từ lúc nào bình quay về giường mình, sau đấy bằng một cách thần kì rúc người vào lòng việt anh ngủ luôn một mạch.

---

chap này dùng làm quà sinh nhật muộn cho việt anh, xin lõi tình yêu rất nhìu.

vì viết hơi gấp gáp nên không tránh khỏi việc viết vớ va vớ vẩn. đã thế wifi còn bị trục trặc nữa, khổ lắm cơ.

chúc mừng sinh nhật bùi hoàng trò đùa, tuổi mới thật nhìu may mắn và sức khỏe nhá 🎉

《0504》Mộng du.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ