Chương 34 : Hoàn chính văn

890 52 13
                                    

Jisoo nằm viện một tháng, đợi vết mổ lành hẳn mới trở về nhà.

Trong thời gian này, Taehyung tích cực sắm vai người bố gương mẫu.

Taeyeon đã được đưa về nhà lâu rồi, nhưng vẫn thường xuyên được bế vào thăm mẹ.

Tiệc đầy tháng của Taeyeon là một bữa ăn gia đình ấm cúng.

Con bé lớn hơn một chút xíu càng giống Jisoo như đúc, ngay cả nụ cười cũng không khác gì.

Ngậm vú giả ngồi trong lòng bố, đôi mắt láo liên nhìn mọi người, thỉnh thoảng còn cười rộ lên.

Jisoo ngồi cạnh anh, gắp thức ăn cho vào miệng, cúi người trêu chọc con gái một chút.

Thật khả ái.

______________

Buổi tối, Jisoo đặt con gái vào nôi, nhẹ nhàng vỗ về ru con ngủ.

Taehyung tựa lưng vào tủ, hai tay bỏ vào túi quần, nhìn hai mẹ con, dịu dàng mỉm cười.

Jisoo sau khi sinh ngoài việc mập hơn thì không khác gì mấy. Chỉ là vì trước đó cô vốn rất gầy, nên bây giờ cũng chỉ được xem là có thêm chút thịt mà thôi,

"Em này."

Jisoo đáp một tiếng, mắt không rời khỏi con.

Taehyung rút tay ra ngoài,

"Đi tắm thôi."

Jisoo lườm anh một cái, "Anh tự đi mà tắm."

Taehyung ngồi khom người, từ phía sau ôm lấy cô,

"Anh đã tắm một mình gần mười tháng rồi."

Jisoo thử dãy dụa lần cuối.

Vô ích.

Đành đứng dậy, theo anh vào phòng tắm.

Phòng tắm rộng lớn, bồn tắm cũng đã đầy tràn nước.

Vì là mùa đông nên nước nóng bốc hơi nghi ngút.

Taehyung vừa vào đã vội muốn cởi áo ngủ của cô ra.

Bộ ngực sau khi sinh căng mọng, lớn hơn mấy vòng, vừa cởi áo ngực đã bật vào tay anh.

Anh thở dốc, khom người hôn cô, bàn tay bóp nhẹ, dòng sữa tanh nồng chảy qua kẽ ngón tay anh.

Jisoo vươn lưỡi đáp lại, tay chân mềm mại như rắn quấn lấy cổ và thắt lưng anh.

Taehyung tạm thời buông tha cho ngực cô, thành thục cởi sạch đồ cả hai người.

Vừa hôn vừa quấn quít, Jisoo được anh ôm tới vòi hoa sen, tay gạt chốt mở, nước ấm từ trên dội xuống.

Cả người càng khô nóng.

Côn thịt to lớn chĩa lên thẳng đứng, ép vào bụng dưới cô, nóng như nung.

Jisoo dùng một chân kẹp lấy thắt lưng anh, để một bàn tay anh thuận lợi từ sau đùa nghịch nơi ẩm ướt.

Nụ hôn hai người càng ngày càng sâu, càng mãnh liệt, cơ hồ có thể nhìn thấy lưỡi hai người đang quấn lấy nhau ngoài không khí.

Jisoo rên rỉ, cơ thể sau khi sinh trở nên mẫn cảm với mọi hành động kích thích của anh.

Một tay cô nhẹ nhàng trượt xuống, nắm lấy gậy thịt, vuốt lên vuốt xuống.

taechi - end: chú kim Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ