Epilogue

56 18 3
                                    

1. Tiêu đề "Redinae"

• Strelitzia Reginae (hoặc S. Reginae) là tên khoa học của Thiên Điểu, loài hoa đại diện của Ngô Vũ Hằng.

• Thêm nữa, từ gốc Reginae trong tiếng Latinh còn có nghĩa là công chúa. Ý mình muốn nói đến là cái cách mà họ yêu thương và nâng niu lẫn nhau.

• Từ đó, thay chữ "g" trong Reginae thành "d", tạo thành "red" trong Redinae. Red ở đây là nhắc đến thân cây đỏ, nét riêng biệt của Phó Tư Siêu.

⇒ Tóm lại, Redinae là một từ không có nghĩa trong hệ ngôn ngữ, được biến tấu lại từ Reginae. Và Redinae chỉ có nghĩa khi xuất hiện ở đây - một câu chuyện dành riêng cho DWSR mà người viết là Moniesun.

2. Về chất độc nền được nhắc tới (chỉ là tưởng tượng, không liên quan đến đời thật)

Cái này bắt nguồn từ mối quan hệ không lành mạnh (toxic relationship) của cha mẹ Phó Tư Siêu. Nôm na là mối quan hệ này không có tình yêu, sinh con ngoài ý muốn và hơn nữa, đứa trẻ còn yếu ớt do ảnh hưởng từ cơ thể không sạch sẽ của cha mẹ. Cha của em có thể mắc bệnh về tâm lý, dẫn đến việc gieo vào con mình độc tố khiến nó sống không bình thường. Tất cả những chuyện về cha mẹ này, Phó Tư Siêu đều không biết, Ngô Vũ Hằng biết rồi cũng không nói với em.

⇒ Không nhắc cụ thể về mối quan hệ tới ở fic này nhưng nếu có cơ hội thì mình cũng muốn viết về nó.

3. Lời người viết

Redinae là một fic rất đặc biệt mà mình dành cho DWSR. Mình viết những dòng này khi fic chưa được public, cũng không chắc rằng fic sẽ được nhiều người đọc và yêu thích hay không. PistilVerse thật sự là một thể loại mới lạ đối với mình nói riêng và cộng đồng người đọc Việt nói chung. Mình là một người rất thích thử sức với các chủ đề, thể loại mới lạ, ấp ủ plot về PistilVerse cũng rất lâu rồi, nay mới có cơ hội viết.

Fic này được lên ý tưởng từ khoảng sau sinh nhật anh Hằng, đến sinh nhật Siêu thì mình bắt đầu đặt flag. Và bắt đầu viết vào cuối năm 2021, hoàn thành vào ngày 01/01/2022. Có thể nói, kết thúc một năm của mình là DWSR, mở ra một năm của mình cũng là DWSR.

Trong Redinae có vài "mấu chốt" trông thì như chưa được tháo gỡ, thế nhưng tương ứng với đó là những chi tiết ẩn, đây cũng đồng thời là lời giải đáp cho tất cả.

Nếu như đúng với dự kiến thì chap cuối và phần Epilogue này sẽ được đăng vào ngày 20/01 - một ngày vô cùng đặc biệt đối với DWSR. Thật ra mình theo DWSR khá muộn, đây cũng tính là một điều khá tiếc nuối. Thế nên được đóng góp cho shipdom dù chỉ là những chiếc fic nhỏ bé thế này thôi thì cũng rất vui. Cảm ơn những người đã và đang theo dõi mình vì DWSR (hoặc khác), cảm ơn vì đã đọc đến đây, tương lai mình vẫn sẽ viết thêm nhiều fic khác cho DWSR.

Yêu tất cả ❤

-----

"Redinae, nghĩa là anh, nghĩa là em, nghĩa là mình hoàn hảo khi dành cho nhau."

[DWSR] RedinaeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ