Chap 5

723 9 0
                                    

Sica 's pov

Sau khi đưa chiếc túi quần áo cho cậu ấy, tôi quay trở lại xe với oppa manager, anh ấy liền hỏi tôi khi tôi vừa yên vị trên xe

- Oppa ko biết là em có bạn ở Seoul này đấy Jessica!

- Còn nhiều điều mà oppa ko biết về em lắm!

Tôi trả lời bâng quơ rồi nhìn ra ngoài ô kính xe, hôm nay tôi còn một lịch diễn nữa mới được về dorm. Bầu trời hôm nay đầy sao, chỉ những nơi cách xa trung tâm thế này mới có thể nhìn thấy được nhiều sao từ trong ô kính xe.Bình thường chỉ khi ở trên căn phòng trên cao tôi mới có thể nhìn thấy chúng...

Mỗi người thường gắn số mệnh của mình với một ngôi sao, tôi thuộc về ngôi sao nào trong số những vì sao trên cao kia... Hay là ngôi sao định mệnh của tôi đã được hoán đổi với một người khác...

Nếu như ngày ấy, người được nhận nuôi là cậu ấy mà ko phải tôi thì liệu tôi có được như bây giờ hay ko?

"Yul à, giờ Yul đang ở đâu, Yul có vui vẻ ko, có hạnh phúc ko?"

Tiếng chuông điện thoại reo vang kéo tôi ra khỏi suy nghĩ của mình...

- Tae Tae!

- Cậu xong lịch diễn chưa?

- Tớ còn một lịch nữa là xong, cậu về dorm rồi à!

- Không tớ đang ở ngay sau lưng cậu nè!

Tôi quay mặt ra phía sau, chiếc xe Mescedes màu trắng của cậu ấy đang ở ngay sau xe tôi, cậu ấy mỉm cười và vẫy tay với tôi...

- Sao cậu ko về dorm, lại đến với tớ làm gì!

Tôi nói nhỏ trong điện thoại một phần vì sợ oppa manager sẽ nghe thấy, một phần vì ...um...cậu ấy luôn tạo những bất ngờ cho tôi...

- Tớ nhớ cậu, Sica!

Tôi mỉm cười, Tae Tae của tôi, cậu ấy luôn ấm áp như thế

- Ko phải lát nữa chúng ta sẽ gặp nhau ở dorm sao?

- Lát nữa là những 2 tiếng đồng hồ, 120 phút ko có cậu, tớ ko chịu nổi đâu!

Tôi lại cười, nếu có ai dành danh hiệu người nịnh giỏi nhất thế giới chắc hẳn người đó sẽ là cậu ấy!

- Đến nơi rồi, cậu có vào ko, hay sẽ ở bên ngoài chờ tớ!

- Dĩ nhiên tớ sẽ vào rồi! Gặp tớ ở toilet nhé!

Tôi cúp máy vì oppa manager đã dừng xe lại, tôi bước xuống xe nhìn lại phía sau, cậu ấy đã đi vào bằng cửa sau...

- Oppa, em muốn vào toilet một lát!

- Um, nhanh nhé, chúng ta có 5p để chuẩn bị!

- Em biết rồi!

Tôi nhanh chân đi vào toilet, vừa bước vào trong một bàn tay kéo tôi tôi vào một phòng trống, vòng tay quanh eo đã cho tôi biết đó là ai...

- Sica, tớ nhớ cậu chết mất!

Cậu ấy vùi mặt vào hõm cỗ tôi hít hà

- Thôi nào Tae Tae, chúng ta đang ở nơi công cộng đấy! Cậu ko sợ người khác nghe thấy sao?

Longfic Tôi, Em và Cậu ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ