- Nhanh lên Yoong, chúng ta sẽ trễ nếu Yoong cứ lề mề như thế!
Seo Hyun giục Yoona trong khi cô bé đang cố nhét miếng bánh vào miệng
- Nhưng Jessica ko về nhà à!
Hyo Yeon hỏi Tae Yeon
- Ừ, cậu ấy sẽ đến thẳng đó, lịch của cậu ấy ở gần đó mà! Sunny, cậu còn 15' không thì cậu sẽ đi bộ đến đó đấy !
Tae Yeon đang mang đôi giày của cậu ấy
Cuộc sống là vạn điều bất ngờ...liệu chúng ta có chấp nhận được những điều bất ngờ đó ko?
..........................
Trước cửa trung tâm thương mại
- Ki Bum oppa, em tự lo được mà, oppa về đón mọi người đi!
Jessica nói trước khi xuống xe
- Không được đâu, em sẽ bị phát hiện nếu đi một mình điều đó ko an toàn tí nào cả!
Ki Bum lo lắng
- Em muốn đi dạo một mình! Oppa yên tâm đi, ko ai phát hiện ra em đâu!
Jessica nháy mắt rồi đội chiếc nón lưỡi trai lên đầu, nó là một dụng cụ hóa trang hữu dụng...
Cô ấy bước nhanh xuống xe hòa vào dòng người bước vào trung tâm , Ki Bum lắc đầu, thiệt là ko quản nổi cô gái này mà...
Jessica vào một cửa hàng...cửa hàng mà cô đã mua cho Yuri bộ quần áo tặng cậu ấy, Yuri có một thân hình rất đẹp, nếu cậu ấy làm người mẫu thì chắc sẽ rất nổi tiếng, cô thở dài, lẽ ra cậu ấy đã có thể có một cuộc sống tốt hơn rất nhiều so với bây giờ.... Đều là do cô mà giờ đến cả việc sống ở thành phố cậu ấy cũng ko thể...
Vì mãi lo nhìn cô ko chú ý nên đụng vào một người đang đi hướng ngược lại... Ly cafe trên tay người đó đổ cả lên áo Jessica...
"Chết rồi, lát nữa còn phải chụp ảnh!"
- Xin lỗi, tôi vô ý quá!
Người đó nhanh chóng cúi xin lỗi
- Không sao!
Jessica nhanh chóng quay mặt vào toilet, cô ko muốn mình bị phát hiện...
"Sao cô gái đó nhìn quen vậy nhỉ!"
Jessica vào toilet và gọi điện thoại cho Tae Yeon
- Chuyện gì vậy Sica!
- Cậu có thể mang cho tớ một cái áo ko? Lúc nãy ko cẩn thận nên áo tớ bị bẩn rồi!
- Được thôi, cậu đang ở đâu!
- Toilet tầng 3 của trung tâm thương mại!
- Cậu đợi nhé, khi nào đến tớ gọi cho cậu!
- Um, cám ơn!
Jessica cúp máy, ngồi trong toilet chờ, cũng may là mọi người đều tập trung ở nơi SNSD sẽ đến chụp ảnh nên ko có ai phiền vì có một buồng toilet bị khóa.
.....Ò í e ò í e....
Tiếng báo động cháy vang lên khắp trung tâm... Một trận hỏa hoạn từ một cửa hàng ở tầng 3 trong trung tâm...
BẠN ĐANG ĐỌC
Longfic Tôi, Em và Cậu ấy
FanfictionCó lá rơi cuối đường để bay theo gió vấn vương Giữa một trời yêu thương, mình tạm biệt nhau trên phố Nụ cười đó Yul luôn khắc ghi Từng ngày tháng ôi Yul ước gì Chỉ một giây thôi Yul gặp em trước khi người ta đến Nỗi tiếc thương vỡ òa chuyện gì rồi c...