Yuri 's pov
Sau một hồi loay hoay với bộ quần áo của người bạn mới tôi nhíu mày nhìn mình trong chiếc gương soi... Quần da đen ôm sát, áo somi trắng bên trong, áo vest bên ngoài...
"Đây là Kwon Yuri sao? Cũng đẹp đấy chứ"
Ánh mắt lướt từ trên xuống dừng lại ở đôi giày của mình, tôi lại nhíu mày...
Đôi giày thể thao hình như ko hợp cho lắm với bộ quần áo này. Nhưng mà mặc kệ, tôi ko có đôi nào khác ngoài những đôi giày thể thao...
Đồng hồ điểm 5h30, bữa tiệc sẽ bắt đầu lúc 6h tôi ko muốn mình là người đến trễ vì thế tôi ko ngại bỏ thêm một ít tiền xa xỉ để bắt một chiếc taxi đến khách sạn Seoul nơi diễn ra bữa tiệc.
Ơn trời giao thông trong ngày cuối tuần cũng ko quá đông nên tôi có mặt ở đó lúc 6h5' , vừa đủ để ko bị chú ý. Tôi lặng lẽ đi vào bên trong sảnh chính, rất nhiều người nổi tiếng có mặt ở đó, cả Chủ tịch Lee Soo Man, giám đốc các bộ phận, những idol của công ty và những khách mời khác.
Tae Woo nhìn thấy tôi, ông ấy đi đến đưa cho tôi một ly champagne
- Yuri, tôi ko nghĩ là cô lại đẹp đến thế! Bộ quần áo này rất hợp với cô! Rất Cool!
- Cám ơn ông vì lời khen!
- Cô có muốn tôi giới thiệu cô với một vài người ko?
Ông ấy nhã nhặn đề nghị
- Không cần đâu ạ, tôi ko giỏi việc tiếp xúc với người lạ, mắc công làm ông mất mặt, ông cứ để tôi một mình là được rồi!
- Ok, vậy cô tự nhiên nhé!
Ông ấy cười rồi quay lại với những người khác. Tôi lắc nhẹ ly champagne rồi tiến đến một góc khuất của sảnh tiệc, đứng đó đưa mắt quan sát những người xung quanh.
Bỗng ánh mắt tôi chạm phải mắt một người....
Cô gái tóc vàng....
Tôi cười...
Là bạn thì ko nên tiết kiệm nụ cười với nhau. Cô ấy cũng cười lại với tôi, khoảng cách của chúng tôi ko xa lắm, vì thế_nếu như tôi đoán đúng ý nghĩa ánh mắt của cô ấy_thì nó vui khi nhìn thấy tôi ở đây.
Cô ấy đi về phía tôi trong khi tôi vẫn đứng nguyên ở vị trí cũ với một chút ngạc nhiên
- Bộ quần áo này hợp với cậu lắm Yuri! Trông cậu khác hẳn so với trước!
- Cám ơn vì cô đã tặng nó cho tôi! Nó rất đẹp và...um...chắc là giá của nó ko rẻ!
Tôi hơi ngại ngần, dù là bạn thì đối với tôi món quà này thật là hơi quá
- Nếu là ngừơi khác chắc hẳn tôi sẽ tiếc nhưng với cậu thì khác vì sự thật là nó đẹp khi cậu mặc! Và Yuri à, nếu là bạn thì đừng cám ơn tôi nữa!
Tôi dự định sẽ nói thêm gì đó với cô ấy nhưng Tae Yeon đã đến chỗ chúng tôi
- Chà, hôm nay trông cậu rất cool!
Cậu ấy cừơi tươi ngắm nghía tôi
- Cám ơn!
Hình như tôi chẳng bao giờ nói được gì ngòai hai từ ấy thì phải.
BẠN ĐANG ĐỌC
Longfic Tôi, Em và Cậu ấy
Fiksi PenggemarCó lá rơi cuối đường để bay theo gió vấn vương Giữa một trời yêu thương, mình tạm biệt nhau trên phố Nụ cười đó Yul luôn khắc ghi Từng ngày tháng ôi Yul ước gì Chỉ một giây thôi Yul gặp em trước khi người ta đến Nỗi tiếc thương vỡ òa chuyện gì rồi c...