Một chút nhạc cho ngày tốt đẹp hơn nhé.
..
.
Đặt lưng xuống chiếc giường quen thuộc ở kí túc xá. Jimin theo thói quen với lấy điện thoại trong túi xách. Ngón tay thoăn thoắt mở ứng dụng chat với fan lên. Cô muốn thông báo với mọi người mình đã trở về nhà. Nhưng vừa mở màn hình lên đã hiện loạt tin tức khiến cô bất giác nhíu mày. Tin nhắn vốn định gửi cho fan cũng đình trệ. Jimin thở dài một tiếng,quyết định nhắn một đoạn tin vui vẻ cho mọi người.
Đang lúc nằm suy nghĩ vẩn vơ,Jimin phát hiện ra mình vẫn chưa tắm,cả ngày hôm nay lăn lộn ở phòng tập,dạo gần đây công ty đẩy nhanh rất nhiều dự án,thời gian của mọi người hầu như sử dụng cho việc luyện tập. Cho nên tuy ở gần nhau cũng không nói được bao nhiêu,chủ yếu chỉ toàn những chuyện công việc. Jimin vừa định đi tắm thì cửa phòng đã bị ai đó động vào phát ra tiếng động,thông thường thì nếu là NingNing hay Minjeong thì con bé sẽ xông vào mà chả thèm gõ hay gọi gì đâu. Và như thế,Jimin nhận ra chỉ có thể là người kia.
Aeri đứng trước cửa phòng,cô vừa nhìn thấy Jimin,bộ mặt cậu ta trông vẫn bình thường thì liền thở phào nhẹ nhõm. Xem ra vẫn là chưa biết tin.
"Cậu-
"Nếu là chuyện đó thì mình biết rồi. Cậu muốn tắm trước hay mình trước?"
Cô gái Nhật khẽ thở dài,người ngoài nếu đối với cô như vậy,Aeri sẽ dễ dàng bỏ qua. Nhưng đây lại là người bạn thân thiết hơn nữa còn là chị em cùng nhóm,tuy thời gian quen biết nhau của hai người không dài bằng hai đứa em nhỏ nhưng Aeri vẫn nhận thức được tính tình của Jimin. Vì lẽ đó,cô nghĩ nếu mình có thể giúp gì được cho người bạn này thì cô sẽ làm hết sức.
"Cậu cứ tắm trước đi. Mình muốn hỏi thăm nhưng xem ra cậu cũng không có gì. Minjeong đi tắm rồi nên em ấy còn chưa biết nhưng mà thế nào lát ẻm xong thì NingNing cũng nói thôi."
"Ừm. Mình biết rồi."
Nói thêm vài câu nữa thì Aeri liền đi ra ngoài. Cô thật không thể hiểu mấy người đó nghĩ gì mà lại nói năng như thế. Xem ra giờ phút này cô càng thấm rõ hơn những lời nói về đàn ông ở nơi này. Đúng là chỉ có thấy tận mắt thì mới có cơ hội sáng mắt ra.
Sự việc lần này vẫn chưa quá nghiêm trọng,Jimin sau khi tắm xong chỉ thấy vài mẫu tin tức nhỏ cùng những dòng tin nhắn an ủi của fan. Tâm trạng mới phút trước hơi chùn xuống liền trở nên vui vẻ,Jimin biết fan của mình là tốt nhất.
Vừa lướt tin cánh cửa đang đóng kín liền bị một lực mạnh đá văng ra. Jimin nghe thấy tiếng vang liền giật mình ngồi dậy,trước mặt cô là một chiếc cún con giận dữ,thiếu điều chạy tới cắn người.
"Sao bọn họ dám nói chị như vậy? Mấy tên ngu ngốc này!"
"Hừ,cái miệng ăn nói bậy bạ,bộ ỷ con ông cháu cha thì muốn nói gì là nói hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Winrina]-You like spring,I prefer Winter (SERIES DRABBLES)
ContoSeries real life hường phấn của Winrina 🐶🐱 "Có một trái tim tan vỡ là điều tốt đẹp,nó có nghĩa là chúng ta đã thực sự cố gắng vì một điều gì đó."