Về quê thôi em ơi~

852 86 0
                                    

"Trời ơi là trời! Sao chị không nói gì với em hết vậy? Huhu em chết mất, em có chuẩn bị gì đâu."

"Nhà ba mẹ chị chứ có phải hang hùm hang hổ gì đâu em. Cứ bình tĩnh để chị lo."

"Trời ơi! Là NHÀ BA MẸ CHỊ đó. Sao chị không nói với em là nay đi ra mắt gia đình? Làm em cứ như mới chui từ nhà tắm ra í."

"Thì sao chứ? Em hổng có trang điểm nhưng mà em như vậy mới đẹp nhứt trong lòng chị á."

Minjeong ôm mặt, chỉ bởi vì ai đó nói với em, hôm nay đi chơi một bữa nên em mới đồng ý. Có ai ngờ địa điểm lại là nhà người yêu đâu.

"Không được. Chị thả em xuống liền đi. Em chưa chuẩn bị gì hết. Lỡ mẹ chị nghĩ em quá trẻ con so với chị thì sao?"

"Không sao đâu em. Ở nhà hồi xưa chị quậy xám hồn. Ba mẹ chị chưa cản chị quen em là may rồi."

"Nhưng mà lỡ ba mẹ chị không thích con gái nhuộm tóc thì sao? Em còn chưa nhuộm lại nữa."

"Ủa thì ba mẹ chị biết hôm qua em có lịch trình, với lại em là idol, em muốn làm gì thì sao ba mẹ chị cản được. Với lại gia đình chị thoáng lắm, ba mẹ còn lưu hình em trong máy nữa á."

"Rồi...rồi mấy cái tin đồn của em, ba mẹ chị có nghĩ em lăng nhăng, nóng tính hay thiếu ổn định, không đáng giao con gái cho.."

"Mindoongie à...chị đã nói trước với ba mẹ rồi. Em cứ xem hôm nay như ngày nghỉ đi."

"Lỡ ba mẹ không chấp nhận tụi mình thì sao?"

"Thì-"


Nghe Jimin ngập ngừng, sự lo lắng trong lòng em càng dâng lên, nói sao thì nói chứ phụ huynh thế hệ trước dù có thoáng nhưng họ cũng đâu sẵn sàng đón nhận con gái mình, lại đang yêu đương với một người con gái khác đâu. Nhỡ đâu họ bắt Jimin chia tay với em, em sẽ phải làm gì được chứ.

"Thì...chị bỏ trốn. Bắt cóc theo em đi luôn. Hoặc là chị cứ yêu em thôi, không lẽ họ lại ép chị kết hôn với người khác à."

"Jimin..."

"Mindoongie..tin chị. Chị sẽ không làm em thất vọng đâu. Lúc trước khi quen em, chị đã tự xác nhận ở trong lòng, là sẽ cố gắng để mang em ra mắt gia đình. Chị đối với em không đơn thuần chỉ là tình yêu thôi đâu. Em là gia đình của chị mà."

"Với lại...đây cũng có phải là lần đầu em đến nhà chị đâu."

"..."

Ừ thì...người ta tới hồi thực tập nhiều lắm nhưng giờ người ta mới chính thức quen nhau, chính thức được gắn mắc con dâu nhà họ Yu nên Yu Jimin cũng phải để người ta lo được lo mất tí xíu chứ.

"Chà...em xem thời tiết đẹp chưa kìa. Trời này mà ăn mì là quá đã luôn."

"Hứ, chị thì chỉ nghĩ tới đồ ăn thôi."

"Thôi mà. Người ta cũng nghĩ tới em mà. Lát nữa về là ba mẹ không coi chị ra cái mốc xì gì luôn cho coi."

Dù cho Jimin có nói gì thì nói, tâm trạng Minjeong cũng không khá lên bao nhiêu. Đây là lần đầu tiên em cùng Jimin trở về nhà với tư cách là người yêu. Những lần trước đây, chị ấy đều giới thiệu em với người nhà là bạn cùng nhóm hoặc là em gái lớp dưới mà thôi.

[Winrina]-You like spring,I prefer Winter (SERIES DRABBLES)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ