Thời điểm comeback đang tới gần hơn,cả nhóm cũng vì thế mà tất bật luyện tập,ai ai cũng mong mỏi cho lần comeback thành công hơn lần trước.
Minjeong mệt mỏi nhìn đồng hồ,đã gần 11 giờ tối rồi,mà mọi người vẫn còn kẹt trong phòng thu âm và những bài luyện thanh không có hồi kết. Hai mắt nàng như muốn sụp xuống,mí dưới với mí trên thiếu điều xông vào đánh nhau. Cũng phải thôi,ngày hôm nay em đã dậy từ ba giờ sáng và bây giờ cũng gần sang ngày mới mất rồi.
Dẫu cho có được gán cho hình ảnh của một chú cún năng động,Kim Minjeong lao động cực lực cả ngày bên ngoài giờ này chỉ muốn lăn xuống sàn ngủ một giấc.
"Được rồi,ngày hôm nay tới đây thôi nhé. Mấy đứa trông mệt quá. Về ngủ sớm rồi mai vào làm cho xong đấy."
Quản lí rốt cuộc cũng thấy xót cho mấy đứa nhỏ. Cô biết giờ có cho tụi nhóc đứng luyện thêm nữa thì kết quả cũng chẳng ra làm sao. Chi bằng cứ ăn ngủ nghỉ cho đầy đủ rồi tới đâu thì tới.
NingNing nghe được quản lí thả cho về liền mừng rỡ reo lên,ai mà chẳng thích lúc tan làm chứ.
À nhắc mới nhớ,nãy giờ nàng không thấy trưởng nhóm đáng tin cậy kia đâu cả. Tính ra chị ấy phải là người hào hứng thứ hai sau em chứ nhỉ.
"Chingu,Jimin tên ngốc đó đi vệ sinh rồi. Nhóc cứ ra xe trước đi."
Aeri vỗ vai em khẽ nhắc. Quen biết đôi mèo cún này đã lâu,nên chỉ cần nhìn thấy Minjeong đứng tần ngần một chỗ,là cô biết ẻm thiếu hơi Jimin liền. Mà cái tên ngốc kia cũng thiệt tình,lúc giải lao rủ đi cùng thì không đi đâu,cứ đợi tới lúc gần về thì vọt đi đâu mất.
"Jjiman xuất hiện rồi đây. Nãy giờ ai nhắc tui á?"
"Vừa nhắc Tào Tháo thì Tào Tháo tới. Hai người nhớ lên xe sớm đó. Mình buồn ngủ lắm rồi."
Aeri vừa rời đi thì tới lượt Jimin xéo xắc lại.
"Hừ,gì mà Tào Tháo chứ. Tại chị bị đau bụng chứ bộ."
"Ờm. Tất nhiên rồi,hồi chiều một mình chị xử hết cả hai li kem mà."
Minjeong không hiền lành gì mà nhắc lại. Buổi chiều cả nhóm được mấy đàn chị bao ăn kem. Do NingNing cảm thấy không được khỏe nên đã không ăn. Hiển nhiên một phần đó dư ra được ba người còn lại tốt bụng chia cho nhau. Aeri thì không quá hảo ngọt,Minjeong thì đang giảm cân nên cũng hạn chế ăn nhiều đồ ngọt.
"Tại em không chịu ăn nên chị mới phải ăn đó. Hứ,em cố tình làm vậy để mốt chị mụp ra rồi em quen cô khác chứ gì."
Thề có Chúa. Yu Jimin trong những năm tháng em quen biết chưa từng có hiện tượng tăng cân hay mũm mĩm gì cả. Ngược lại người dễ tăng cân là em thì có. Thử đào ngược mấy cái hình hồi xưa xem,chị ta thậm chí còn ốm hơn bây giờ ấy chứ. Với lại đời đúng là dễ dàng với Yu Jimin. Tại sao cùng một lượng đồ ăn nạp vào,mà em thì tăng cân còn Jimin thì không chứ. Nghĩ đến là thấy dỗi rồi.
"Ừ,mốt chị mà xề quá là em quen cô khác đó. Mà chị thử vậy một lần đi,xem fangirl của chị có khóc lóc lăn quay một chỗ không."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Winrina]-You like spring,I prefer Winter (SERIES DRABBLES)
ContoSeries real life hường phấn của Winrina 🐶🐱 "Có một trái tim tan vỡ là điều tốt đẹp,nó có nghĩa là chúng ta đã thực sự cố gắng vì một điều gì đó."