Sáng hôm sau Yuu thành công trong viêc lôi kéo Izuna và Madara đến Senju. Đứng trước cổng nhà Senju Izuna cằn nhằn " Tại sao lần nào cũng là chúng ta đến nhà bọn Senju chứ. Tỷ cứ kệ cho bọn chúng đến Uchiha một hôm thì cũng có chết ai." Yuu cười, đưa tay xoa đầu Izuna " Ngoan! hôm nay chúng đi thăm người bệnh a~" xong cô cười gian sảo " là thăm bệnh a~ ".
" Uchiha " một giọng nói vang lên. Ba người quay lại nhìn. Mắt Yuu lập tức sáng lên "Tomoe". Khỏi cần nói cũng biết là Yuu nhào vào người Tomoe nhưng cô lại... né. Yuu dữ nguyên tư thế quay lại nhìn Tomoe. Mặc kệ cho Yuu tủi thân một mình Tomoe lạnh giọng hỏi " Mấy người đến làm gì? ". Izuna chưa kịp mở miệng Yuu đã lao ra bịt mồm cậu lại " là bàn chuyện liên minh tiện thể hỏi thăm Tobirama nữa ha ha".
Ý chỉ: mau mời ta vào đi. Ta không đợi nổi rồi.Izuna vùng vẫy, mãi mới thoát được cánh tay của vị tỷ tỷ nhà mình. Nghi hoặc hỏi " Tên bạch mao làm sao à? ". Yuu nghiêng đầu nhìn Izuna " Tỷ chưa kể à?". Nhìn bản mặt ' kể lúc nào' của Izuna Yuu toát mồ hôi - hình như chưa kể thật- Yuu thầm nghĩ.
Vừa đi vào Senju đại trạch cô vừa kể đầu đuôi câu chuyện cho hai người Madara và Izuna hiểu. Bốn người bước đến cửa một căn phòng. Tomoe dừng lại, nhẹ nhàng mở cánh cửa mỉm cười " ca! Huynh tỉnh rồi, huynh có thấy chỗ nào không ổn không?". Yuu nhận ra Tomoe có ý hỏi dồn. Điều đó cho thấy Tobirama mới tỉnh chưa lâu. Cô cười thầm. Càng tốt, Tobirama càng yếu kế hoạch cành dễ thực hiện. Tobirama trong phòng tự nhiên rùng mình một cái. Yuu vừa đẩy vừa kéo Tomoe vào phòng. Tobirama tỏ rõ thái độ khó chịu khi nhìn thấy một Uchiha lôi kéo Tomoe. Yuu nhìn con người ngồi trên tấm futon mặt đùng đùng sát khí. Cô tự giác bỏ tay ra khỏi người Tomoe trước khi Tobirama không màng đến vết thương mà sử dụng Phi Lôi Thần Thuật mà ném cô ra khỏi nhà. Ít nhất không phải là Phi Lôi Thần Trảm là may rồi haha. Yuu cười ha ha ra hiệu ' bình tĩnh anh giai, có gì phải vội'. Tomoe dường như không để ý mấy đến vẻ khó chịu của Tobirama. Cô thậm chí còn kéo luôn cả ba người họ vào phòng. Để Tobirama cho ba người Uchiha trông coi. Tomoe một mình đi tìm Hashirama về. Izuna thấy Tomoe để Tobirama lại thì cười thầm " bạch mao ngươi tới số rồi". Vốn là kế hoạch định bắt đầu nhưng không hiểu sao Tomoe vừa đi được ba bước liền quay lại. Ngó vào cửa phòng, cô cười một cách đầy đe dọa về phía ba người tộc Uchiha " Tobirama nhờ cả vào mấy người. Huynh ấy mà làm sao thì đừng mong quay về Uchiha gia nhé" nói xong cô lai tiếp tục đi và coi như không có chuyện gì. Còn ba người Madara, Yuu và Izuna lần đầu biết thế nào gọi là sợ hãi. Yuu thở dài lầm bầm " Chắc phải đợi Hashirama về để có người chịu trận thay rồi".
Tobirama trợn mắt nhìn ba người Uchiha trước mặt, chỉ hận không phát động được Phi Lôi Thần Trảm xiên cho một tên một phát. Mỗi tội cậu khỏe đến mấy cũng không thể một mình cân ba kẻ trước mặt được huống chi là hiện tại với cơ thể bị thương thế này. Nhưng không thể xiên chết thì cũng không có nghĩa là không được trào phúng mấy câu.
- Muốn giết ta lắm nhỉ!!Izuna phồng mồm chỉ hận không thể lao lên đâm cho tên Senju trước mặt mấy phát. Yuu thở dài " làm nhị đương gia đây bị thương để lát nữa Tomoe về mần thịt bọn ta à? Ta không phải là M lên không rảnh đến vậy a~" nói xong cô còn ra sức gật mạnh một cái. Căn phòng tự nhiên im lặng. Madara- người im lặng nãy giờ tự nhiên lên tiếng " Tobirama ta biết ngươi không thích Uchiha bọn ta nhưng việc kết minh này thực sự rất cần thiết cho sự an toàn của cả hai gia tộc". Tobirama hừ lạnh " Chuyện kết minh này cho dù ta đồng ý nhưng ngươi đã bao giờ nghĩ đến mấy tên trưởng lão chưa? Còn những tộc khác thì sao? Madara đừng nói rằng ngươi nghĩ những tộc khác sẽ để yêu cho liên minh giữa hai tộc Uchiha và Senju thành công ấy." Nhất thời cả căn phòng rơi vào yêu lặng.
Tầm 3-4 phút sau cô thấy Tomoe tay xách Hashirama vứt vào phòng. Nói thật là chẳng ai nghĩ vị tộc trưởng đáng kính của Senju lại là người hở ra một tí lại cờ bạc. Nếu vị này thắng thì không đáng nói. Nhưng điều đáng nói là Hashirama là một vị tù trưởng châu phi a. Chơi Lắm lúc thua chỉ còn cái quần. Nếu không phải Tobirama hoặc Tomoe chuộc về thì không biết ngài hokage tương lai đây đã bị bán đến phương trời nào rồi. Yuu tặc lưỡi. Nhưng cũng vì vậy mà cô ép Hashirama làm theo lời cô được đóa.
Vậy thì tiến hành kế hoạch kết minh thôi nhỉ. Đôi mắt cô sáng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật Nguyệt Thành Đôi
Short StoryTừ thời xa xưa, trước cả khi tồn tại thứ gọi là chakra. Có hai người con gái xinh đẹp cùng tồn tại. Một tượng trưng cho mặt trời, một cho mặt trăng thời bấy giờ. Hai người họ yêu nhau rất nhiều, yêu đến độ sẵn sàng hi sinh mọi thứ của mình cho người...