"Hô hô" Hồng Diệp vừa đi vừa cười như điên vì chụy đây mới mua được một quyển truyện có nữ chính siêu xinh. Vì quá mải mê mà cô không để ý đến có chiếc xe đang lao về phía mình. Khi nhận ra thì chiếc xe đã tông cô một nhát rồi. "Tại sao chứ ta còn chưa kịp đọc truyện mà. Còn chưa tỏ tình với chị lớp trên đáng lẽ người còn trẻ đời còn dài mà tại sao... tại sao.... ta đã chết rồi" Hồng Diệp khóc than vì cho chính bản thân mình. Cô càng sợ nếu mình mở mắt ra sẽ thấy bản thân nát bét. Nhưng vì muốn xác định xem mình còn sống hay tèo rồi nên Hồng Diệp quyết định đánh liều một phe.Nhưng mở mắt ra thứ cô thấy chả phải cô nát bét mà là một trần nhà. Một cái trần nhà xa lạ. Vừa định đứng dậy cô bỗng cảm thấy người mình đau nhói và đồng thời một giọng nói vang lên " Yuu vết thương của muội chưa khỏi còn cố đứng lên làm gì?" Hồng Diệp ngơ ngác nhìn con người vừa gọi Yuu. Nhìn vừa lạ vừa quen a. Cậu thiếu niên đi vào phòng vừa đi vừa cằn nhằn" Yuu muội thật bất cẩn. Ai lại đi làm nhiệm vụ trong địa phận của kẻ thù mà chẳng cảnh giác gì để rồi bị chúng chém cho thương nặng thế này." Hồng Diệp nghe xong bắt đầu ù ù cạc cạc không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Cái gì mà nhiệm vụ, cái gì mà bị thương, mà quan trọng hơn Yuu là ai tên cô là Hồng Diệp cơ mà. Nói tóm lại là cô cảm thấy mình ngu đi nhiều rồi. Trong lúc linh hồn bay cao bay xa thì tiếng chạy bình bịch cộng tiếng gọi to hết cỡ" Yuu tỷ tỷ" từ ngoài truyền vào đã kéo cô quay về mặt đất. Chưa đến một phút sau một cậu bé khoảng 5-6 tuổi chạy vào phòng và lao lên người cô. Dù việc nhào lên đó không làm vết thương của Hồng Diệp tệ đi nhưng cũng kiến cô phát hoảng. Đứa trẻ trong lòng thấy Hồng Diệp nhìn mình không chút phản ứng liền quay ra nhào lên cậu con trai ở gần gọi lên một tiếng ca ca. Sau mấy chục phút cuối cùng Hồng Diệp cũng tiêu hóa được hết đống thông tin. Nói tóm gọn lại là cô hiện tại tên là Uchiha Yuu là con (gái) thứ hai của Uchiha Tajima. Sau lần làm nghiệp vụ một cách bất cẩn lên suýt chết. Hai người vừa nãy là Uchiha Madara và Uchiha Izuna. Việc đó đã cho Hồng Diệp quyết tâm chạy trốn khỏi Uchiha. Sau hơn một tuần tĩnh dưỡng và tìm hiểu về nơi này, cô đã lên kế hoạch bỏ trốn.
Tối cùng ngày, Hồng Diệp bỏ trốn. Thoát được khỏi Uchiha cô mừng như điên. Ai mà muốn ở lại khi biết chắc rằng sẽ phải ra chiến trường chịu chết chứ trừ phi là bị điên. Mà mấy người hỏi vì sao Hồng Diệp trốn được ra á? May thay vì vị tiểu thư này cũng thường trốn ra ngoài vào mỗi tối. Vì vậy các tộc nhân rất ư là không quan tâm. Hồng Diệp thoát được quên cả sợ chạy chối chết lên chả mấy chốc là cô đã đến dòng sông Naka. Vì mải chạy mà không chú ý đến đường đi lên cô đã đâm sầm vào một người. Cô đau đến mặt mũi tối sầm lại. Một phần là do vết thương cũ một phần là do bàn tọa của cô theo đà ụp thẳng xuống đất. Cô mở mắt nhìn cái người vô duyên kia, ngay lập tức Hồng Diệp ngây ra. Đó là một bé gái chỉ tầm 7-8 tuổi nhưng lại vô cùng xinh đẹp. Nàn da trắng, tóc dài, màu cam xoăn ở đuôi tóc, đôi mắt cùng màu nhìn chằm chằm Hồng Diệp có chút khó hiểu và hoảng sợ. Mạnh mẽ dập tắt sự hám gái của mình Hồng Diệp gãi gãi đầu " xin lỗi ta vô ý quá ha ha". Nhẹ nhàng đỡ cô bé đứng lên cô tự tin giới thiệu " ta là Yuu họ bí mật, rất vui được gặp muội". Cô bé thấy sự dễ mến của Yuu liền nở nụ cười " muội là Tomoe rất vui được làm quen". Một giọng nói mềm mại thanh mảnh hệt nhưng tiếng đàn vang lên phá vỡ sự yên tĩnh hiếm có của dòng sông Naka. Hồng Diệp nhìn Tomoe, bản chất hám gái lại một lần nữa trỗi dậy. Bên ngoài Hồng Diệp tươi cười nhưng bên trong chính là âm thầm tính toán xem làm sao đưa được mỹ nhân tương lai này về. Tội nghiệp thay Tomoe vẫn không hay biết mình bị Hồng Diệp nhắm đến. Mà tính ra cũng xui cho Hồng Diệp còn chưa kịp làm gì thì đã có kẻ phá đám. Vừa xuất hiện tên này đã gầm lên "con khốn mày định làm gì tiểu thư hả?" Hắn còn tiện tay hất Hồng Diệp ra. Hú hồn! may mà Tomoe kịp cản tên đó lại nếu không nữ chính của chúng ta sẽ được chết thêm lần nữa.
Không giết được Hồng Diệp tên đó tức giận ra mặt hắn. Hắn đuổi cô đi còn tiện thể cảnh cáo "cút ngay hoặc tao phải giết mày" tất nhiên là cô cũng chẳng ngu gì ở lại chịu chết cả. Nhưng đáng sợ hơn lúc chạy đi cô nghe thấy Tomoe nói với tên đó " cho dù chị ấy có là Uchiha đi chăng nữa cũng không được ra tay hơn truyện này về tuyệt đối không được nói với cha"
Điều đó đồng nghĩa là Tomoe đang bảo vệ cho cô cho dù cô là Uchiha hơn nữa cô nhìn thấy kẻ vừa nãy có gia huy của senju a thật đáng sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật Nguyệt Thành Đôi
Short StoryTừ thời xa xưa, trước cả khi tồn tại thứ gọi là chakra. Có hai người con gái xinh đẹp cùng tồn tại. Một tượng trưng cho mặt trời, một cho mặt trăng thời bấy giờ. Hai người họ yêu nhau rất nhiều, yêu đến độ sẵn sàng hi sinh mọi thứ của mình cho người...