chap 9

2 1 0
                                    


Tomoe lấy cớ thay băng cho Tobirama lên đuổi cả bọn ra phòng khác. Yuu cười kiểu muốn hủy thiên diệt địa. Luận người mình thích không quan tâm mình thì phải làm thế nào? Ta cảm thấy tủi thân a.

Nhưng không phải rất tốt sao. Bị đuổi sang phòng khác cũng có mặt tích cực của nó. À vâng Yuu có thể bàn kế hoạch của mình với Hashirama mà không bị Tomoe biết hay Tobirama phá. Lúc đi ra ngoài Yuu và Hashirama chui vào một góc thì thầm với nhau " Yuu, ta tưởng cô sẽ khiến cho Tobirama đồng ý với việc kết minh mà!". Cô trợn mắt " Hashirama đại nhân ta cò muốn sống thêm mấy năm nữa" . Hashirama ủy khuất "trưởng lão không đồng ý Tobirama cũng hùa theo mấy lão bắt nạt ta". Mép của Yuu không tự chủ được mà giật giật. Cô thầm nghĩ thực sự thì giữa Tobirama và Hashirama không biết ai mới là đại ca nữa.

Izuna thấy Hashirama bám theo Yuu thì không khỏi bực mình. Nhìn tên cao da chó kia xem. Hắn hết bám theo ca ca ta giờ lại bám theo tỷ tỷ hỏi xem Izuna có tức không ????. Câu trả lời là có. Tức đến bay màu luôn. Izuna quay người đi đến định chen ngang. Lúc này một câu chuyện vô cùng hay ho đã lọt vào tai cậu. Mặc dù ý định ban đầu của cậu là tách hai người nay ra nhưng khi nghe kế hoạch của hai người này Izuna lại tham gia theo một cách rất vô thức. Madara rất tự nhiên mà bị ba người kia bơ một cách triệt để. Madara dừng bước, quay lại nhìn. Thật khó tin khi Madara lại là người ngoài cuộc đấy. Tức giận - Madara gào lên "Hashirama ngươi có dẫn đường không hả?". Hashirama tự nhiên bị mắng không khỏi ngẩn ra. Nội tâm Yuu không cười lớn một trận, Izuna cười rạng rỡ " Ca ca quả thật có mặt khác ". Hashirama ỉu xìu dẫn đường cho Madara.

Madara nhìn tên Senju trước mặt, hắn cau mày. Thật khó hiểu. Làm thế nào ngày xưa hắn lại chơi được với tên ngốc này vậy.

Izuna kéo Yuu bước chậm lại, hai người cùng tụt về phía sau. Cậu thì thầm " Tỷ nghĩ kế hoạch đó liệu có thành công?". Yuu lắc đầu " Ban đầu tỷ không chắc. Nhưng nếu có đệ và Hashirama thì khỏi phải bàn rồi."

------------------------------------------------------
Tomoe cười một cách u ám. Sáng nay Tobirama vẫn chưa khỏe mà phải dậy họp với trưởng lão. Ừ nó sẽ không sao nếu Hashirama một chưởng làm bất tỉnh Tobirama. Ban đầu Tomoe còn tròn mắt chưa hiểu chuyện gì. Lúc Tomoe chuẩn bị gào lên thì ngay lập tức Hashirama nhào lên bịt miệng cô lại. Mồm bị thằng anh khốn nạn bịt chặt lại, Tomoe không nói được gì. Vừa khó thở vừa không nói được cô ra sức đập vào tay Hashirama ý chỉ bỏ tay ra. Mỗi tội.... não cô và Hashirama vốn không giao nhau lên.... thôi đi. Yuu đột ngột xuất hiện, vỗ vai Hashirama bảo " Tomoe sắp chết vì nghẹ thở rồi kìa". Lúc này Hashirama mới giật mình buông tay ra. Được giải thoát Tomoe chỉ kém chút quỳ xuống đất vì thiếu khí oxi. Trừng mắt nhìn đại ca trước mắt cô thật sự rất hiểu cảm giác muốn đánh Hashirama thành đầu heo của Tobirama. Nhưng vấn đề mà Tomoe quan tâm hiện tại " mấy người lại tính làm cái gì ?"

Bị Tomoe lạnh giọng hỏi Yuu tự nhiên thấy chột dạ. Cô lặng lẽ nhìn Hashirama đang cuống cuồng giải thích cho Tomoe sau lại nhìn Izuna đang chọc chọc Tobirama bất tỉnh trên sàn nhà. " Hi vọng sau vụ này Hashirama không bị Tobirama đem ra làm gỏi a~ cô cũng không muốn thấy hokage tương lai chết vì bạo hành gia đình đâu" Yuu cười lên sự đau khổ của người khác.

------------------------------------------------------
Ân! kì thực có rất nhiều tộc nhân  từng ngẩn đầu lên trời hét rằng " đã có Senju sai lại còn đẻ thêm Uchiha làm gì?". Kể ra cũng may là hai tên mạnh nhất lại hay ngứa mắt nhau nhất cho lên họ sẽ đứng ngoài đóng vai chim sẻ rình bọ ngựa. Nhưng gần đây họ lại cảm thấy tình rất là méo ổn. Tự nhiên một tên nào đó bên Uchiha lại ra đề nghị kết minh với Senju. Nó sẽ rất bình thường nếu trưởng lão tộc Uchiha từ chối. Nhưng... nhưng mấy lão đã đồng ý cả rồi chỉ còn chờ ý kiến bên Senju thôi. Tóm lại bọn họ chính là những người sợ liên minh này nhất. Đặc biệt là Hagoromo. Bọn chúng một mình thách thức, đối đầu với Senju trong khi lực lượng không bằng một nửa Senju. Vậy lên bọn chúng đã làm một việc không thể tin được - giết Tobirama. Tuy nhiên nhiệm vụ này không thể hoàn thành dù chúng đã điều động 30 ninja tinh anh trong tộc, thậm chí chúng còn dùng bom khói có chất gây tê liệt chỉ để phục kích ( nhưng vẫn méo thành công :)) ). Nhưng tóm cái váy lại, sau phi vụ này bọn họ chỉ có lo sợ hơn thôi.

Quay về bên Senju, hiện tại Izuna dưới sự giúp đỡ của Hashirama và Tomoe đã thành công trong việc hóa thân thành Tobirama. Cậu tham gia vào buổi họp với nhiệm vụ phải kiến mấy trưởng lão bên Senju rơi vào ảo cảnh và nghe theo sự điều khiển của Izuna mà không biết.

Mấy người hỏi vì sao Izuna không tận rụng cơ hội này kiến mấy lão già tự tay xiêm Tobirama? Ừ nếu mấy người không lo bị chị gái mình đem ra làm gỏi vì tội phá đám. Mặc dù Izuna biết Madara sẽ bênh mình đó. Tuy nhiên có thằng em nào biết anh mình bị thằng cha người không ra người ngợm không ra ngợm ngắm chúng mà ngồi yên không? Nhất là khi người em đó là huynh khống Izuna. Vậy lên cậu phải cắn răng làm việc. Nhưng dù sao hàng ngày hố tên bạch mao kia một trận trong khi hắn không làm gì được mình thì cũng thú dị đó chứ - Izuna trong nốt Tobirama cười thầm.

Nhật Nguyệt Thành ĐôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ