TAEKOOK | HỒN HOANG
Chương 1: Xe lăn"anh đang làm gì ở đây vậy?"
kim taehyung giật nảy vội vã xoay người về phía sau. và đối diện hắn lúc này một một cô gái tuổi đời có lẽ chỉ vừa tròn đôi mươi, trên người vận quần áo người hầu, khuôn mặt lạnh lùng không chút cảm xúc đứng trân trân nhìn kim taehyung đang định đưa tay giật bỏ tấm màn trắng phủ lấy mấy khung ảnh trong phòng khách. bộ dạng như quỷ như ma bất ngờ xuất hiện phía sau hại hắn muốn chết khiếp.
kim taehyung buông tay khỏi tấm màn đầy bụi, hắn vuốt lại mái tóc có chút rối bời, đưa mắt nhìn nữ hầu trước mắt mình sau đó chìa ra tấm danh thiếp của chủ nhân ngôi nhà, chậm rãi cất tiếng
"tôi đến nhận việc làm quản gia ở đây."
kim taehyung một tuần trước nhận được một thông báo của chủ nhân căn biệt thự này. chủ nhà chỉ yêu cầu hắn chăm sóc cho đứa con trai của họ trong suốt thời gian họ công tác ở châu âu. vì vị công tử của họ là một người có vấn đề về tâm lý, nên họ đã rất khó khăn để tìm được một người quản gia có đủ kiên nhẫn để ở lại. nhưng suốt một khoảng thời gian dài, chẳng ai có thể ở lại đây quá một tuần cả. không ai biết được lý do những người quản gia trước nghỉ việc. mọi người chỉ đồn đại và truyền tai nhau rằng sau khi ở trong căn biệt thự này ra, chẳng có ai trở lại bình thường cả. những người đó nếu không phát điên thì cũng sẽ tự vẫn sau đó vài tháng.
kim taehyung đương nhiên có nghe qua những câu chuyện này. thế nhưng khi nghe công việc quá an nhàn khi trong mười ngày lại có thể nhận lại một số tiền to lớn khiến hắn có thể tiêu xài cho cả một năm liền không ngần ngại mà gật đầu đồng ý. kim taehyung không mấy để tâm đến những câu chuyện tâm linh được thêu dệt. đối với những câu chuyện về chủ nhân kì quái như thế, kim taehyung cũng không phải là chưa từng gặp qua.
hôm nay, gã đã được xe của chủ nhà đón đến đây. nó là một căn biệt thự trên ngọn đồi hoang vu, nằm tách biệt với thị trấn . hiện tại đang vào mùa mưa, nên không khí ở đây khá ẩm thấp và u ám. vì thế sự xuất hiện vừa rồi của cô gái khiến hắn không khỏi giật mình.
cô gái nhìn hắn, sau đó đưa cho hắn một bộ quần áo, có thể xem như là đồng phục với bọn họ mà cất tiếng
BẠN ĐANG ĐỌC
tk | hồn hoang
Fanfictionkhi thức tỉnh, thứ còn lại chỉ là một cái xác khô cằn... couple: kth x jjk ‼️ NGHIÊM CẤM CHUYỂN VER VÀ RE-UP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC‼️