TAEKOOK | HỒN HOANG
Chương 7: Anh yêu em
jungkook vẽ xong lại ngơ ngẩn nhìn thành phẩm của mình. và điều đó hoàn toàn khiến cho kim taehyung bên cạnh không khỏi toát mồ hôi. cậu chủ của của hắn đang vẽ cái quái quỷ gì. một thứ kinh khủng không mắt đầy máu đứng ngoài khung cửa sổ với màn mưa dày đặc. hơn thế trên người còn là bộ quần áo y hệt cậu.
hắn thấy đầu mình ong ong hết cả lên. hai mắt phượng hẹp dài nhìn ra khung cửa sổ không bóng người, lại nhìn đến jungkook vô hồn quẹt từng nét nghệch ngoạc sau đó phá hủy cả bức tranh vừa mới hoàn thành. kim taehyung chăm chú nhìn từng hành động kì quặc của cậu chủ mình. lúc này hắn mới hiểu vì sao những người làm trước đều không chịu được áp lực công việc. những điều điên rồ đều xuất phát từ thần kinh không được ổn định. căn bệnh tâm lý kia vẫn từng ngày dày vò cậu, để một thiếu niên xinh đẹp ở ngưỡng mười tám trong sáng lại phát bệnh với những hành động làm kinh sợ đến người khác.
đến khi bức tranh đã bị phá hủy đến rách nát, kim taehyung mới vội chạy đến vòng tay ôm lấy cậu vào lòng. có lẽ quá đường đột, nhưng hắn muốn dùng cái ôm này để xoa dịu cậu, xoa dịu linh hồn đã quá mệt nhoài với những vết thương hắn không rõ lý do. jeon jungkook là một người tốt, và hắn thừa nhận rằng bản thân đã động lòng với cậu. hắn đã đem lòng yêu một cậu chủ thần trí bất ổn chỉ mới vài ngày gặp mặt. hắn đồng cảm và muốn chia sẻ, cố gắng giúp người nhỏ vượt qua những rào cản tâm lý và đưa cậu ra thế giới đầy màu sắc bên ngoài.
jungkook bỗng dưng bật khóc, cậu vùi sâu vào lòng ngực người kia. nước mắt ấm nóng chảy dọc gò má thấm đẫm lên áo sơ mi của hắn. bàn tay nhỏ vứt bỏ cây cọ vẽ nhàu nát, bàn tay dính đầy màu bấu víu lấy hắn xem như đó là chiếc phao cứu sinh duy nhất lúc này.
kim taehyung càng dùng sức ôm chặt cậu hơn, chỉ hận bản thân lúc này chẳng thể khảm luôn cậu vào lòng mà bảo bọc. jungkook trong quá khứ có lẽ đã gặp rất nhiều thương tổn. và tất cả chồng chéo lên nhau để lại trong tâm trí một vết rách quá lớn chẳng thể chắp vá được. hắn vuốt ve lấy mái tóc rối bời lúc ban sáng đã vùi cánh tay hắn, tay trượt dần xuống xoa lấy gò má bầu bĩnh, lau đi nước mắt từ khi nào đã ướt đẫm cả khuôn mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
tk | hồn hoang
Fanfictionkhi thức tỉnh, thứ còn lại chỉ là một cái xác khô cằn... couple: kth x jjk ‼️ NGHIÊM CẤM CHUYỂN VER VÀ RE-UP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC‼️