six

678 74 1
                                    

TAEKOOK | HỒN HOANG

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

TAEKOOK | HỒN HOANG

Chương 6: Kẻ trên phòng là ai?

kim taehyung bàng hoàng khi khuôn mặt phúng phính quen thuộc đang vùi vào chăn. vội vã lật lớp chăn dày để xác định điều mà hắn đang lo lắng  thì mọi thứ đều không nằm ngoài dự đoán. sự thật hiện lên rõ mồn một trước mắt là hắn đêm qua đã mụ mị đến mất kiểm soát mà qua đêm với cậu chủ của mình. lúc này đây, kim taehyung không ngừng dằn vặt, cảm thấy bản thân chẳng khác nào một tên tội đồ khi đã vấy bẩn một thiếu niên thần trí không tỉnh táo để thỏa mãn dục vọng của chính mình.

trong lúc bản thân còn đang bần thần vì những việc đang xảy ra trước mắt thì đôi mắt trong veo của jungkook lần nữa mở ra và nhìn thẳng về phía hắn. đôi mắt trong vắt không chút vết nhơ đối lập hoàn toàn với thân thể đầy rẫy vết hôn dụ hoặc của cậu. điều đó càng làm dâng lên cảm giác tội lỗi của hắn lúc này. hãy nhìn xem hắn đã làm gì với cậu chủ của mình. khi hắn còn đang đắm chìm vào tội lỗi thì hành động kế tiếp của cậu lại khiến hắn ngỡ ngàng. jungkook giương đôi mắt ngập nước nhìn lấy người đàn ông trước mắt, cậu giương hai tay về phía hắn như đòi bế. hai tay giương lên khiến chiếc chăn rơi xuống làm lộ nên làm da trắng bệt đầy dấu hôn ngân cùng chiếc xương quai xanh tinh tế.

đại não kim taehyung như bị đình trệ bởi hàng loạt việc xảy ra trước mắt. từ việc hắn qua đêm với cậu chủ của mình và thái độ kì lạ của cậu. mọi thứ diễn ra quá nhanh khiến hắn không thể suy nghĩ thêm được gì cả. 

kim taehyung đưa tay ôm lấy cậu. jungkook vậy mà lại ngại ngùng vùi mặt vào lòng người kia, tay nhỏ xinh cứ vậy mà đặt lên lồng ngực vững chãi khiến hắn nhịn không được mà mỉm cười.

jeon jungkook ngâm mình trong nước, bàn tay nhỏ xinh lén lút nghịch bọt xà phòng. đôi mắt to tròn nhìn chăm chú vào bong bóng trong nước. kim taehyung bước vào sau, cẩn thận để cậu ngồi trọn trong lòng mình.

" cậu chủ, tôi xin lỗi cậu vì chuyện đêm qua. là lỗi của tôi, do tôi không tỉnh táo nên đã xâm phạm cậu. tôi..."

kim taehyung chưa nói xong, phía trước jungkook đã ậm ừ lên tiếng, cắt ngang câu nói đầy sượng sùng của hắn. 

"không sao! không...không có giận!"

đây là lần thứ hai kim taehyung nghe được giọng của cậu. chỉ khác là câu nói lần này tuy ngập ngừng nhưng đã dài hơn, giọng nói mang theo chút nũng nịu lẫn dịu dàng. vòng tay rộng lớn bất ngờ ôm lấy cậu vào lòng, mọi thứ diễn ra nhanh chóng như thể kim taehyung đã làm điều này rất nhiều lần đến nỗi nó đã thành một thói quen

tk | hồn hoangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ