TAEKOOK | HỒN HOANG
Chương 2: Góc phòng
kim taehyung vì tiếng sấm chớp bên ngoài mà giật mình. hắn nhíu mày, dụi mắt nhìn khung cửa sổ mở toang với những tràn ánh sáng chói mắt từ bầu trời đêm chiếu xuống.
gió lạnh bên ngoài ùa vào thổi bay tấm rèm trắng phất phơ trông thật quái dị. bước chân xuống giường đưa tay đóng cửa sổ lại, kim taehyung còn đang vò đầu bứt tóc vì giấc ngủ bị quấy rối thì bỗng nhiên nghe tiếng đàn piano vang vọng bên tai. hắn hướng ánh nhìn về phía sau lưng mình, giờ này ai lại chơi đàn, lại còn đánh lên từng quãng âm thanh chói tai nối tiếp nhau không ngừng như thế?
và rồi thứ âm thanh quái đản đó như có một ma lực khiến kim taehyung như bị cuốn vào. đôi chân hắn như không còn nghe theo sự điều khiển của bản thân nữa mà vô thức bước đi trên hành lang vắng vẻ.
kim taehyung bất ngờ nhìn chiếc xe lăn ngã sõng soài trên mặt đất lại nhìn đến căn phòng sáng đèn ở cuối dãy. âm thanh từ chiếc piano trở nên chói tai hơn khiến hắn khó hiểu mà cau mày.
đó chẳng phải là phòng của cậu chủ hay sao?
kim taehyung lo sợ có chuyện xảy ra liền không nghĩ ngợi mà vội vã chạy đến. đẩy mạnh cánh cửa gỗ khép hờ, và đối diện hắn lúc này chỉ là chiếc đàn piano vẫn yên ổn không bóng người và trên sàn là tấm chăn nằm trơ trọ. cái lạnh lẽo bủa vây khiến hắn bất giác rùng mình.
rõ ràng là hắn khi nãy vừa đẩy cậu chủ về phòng, cậu lại chẳng thể di chuyển nếu không có xe lăn, vậy thì người trong phòng đã đi đâu mất rồi?
đôi chân vội vã chạy khắp căn biệt thự tìm kiếm, taehyung gấp gáp đến nỗi cả người ướt đẫm mồ hôi vẫn chẳng thấy người đâu. từ nhà bếp, phòng khách, phòng ngủ, đến cả nhà vệ sinh cũng chẳng thấy. đến khi hắn dừng lại ở giữa phòng khách mà thở hồng hộc, bản thân ở trong không gian u tối bất giác có cảm giác có kẻ đang đang nhìn lấy mình. hắn chậm rãi hít một hơi thật sâu, mái đầu dần dần ngước lên, hướng mắt về phía cửa sổ. khoảnh khắc tia sét xé đôi bầu trời, làm sáng rực cả một vùng tịch mịch, một khuôn mặt trắng bệch dưới làn mưa hiện ra đang trừng trừng nhìn hắn.
kim taehyung suýt chút nữa hét thành tiếng, hắn lui lại vài bước nhìn thẳng vào khuôn mặt không chút huyết sắc của người bên ngoài. đến khi xác định đó là cậu chủ của mình mới vuốt ngực thở phào. hắn thật không hiểu nổi, rốt cuộc là người kia nghĩ gì. đêm hôm khuya khoắt lại chẳng chịu ngủ, ngồi dầm mưa ngồi một đống ngoài trời như vậy định dọa người khác sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
tk | hồn hoang
Fanfictionkhi thức tỉnh, thứ còn lại chỉ là một cái xác khô cằn... couple: kth x jjk ‼️ NGHIÊM CẤM CHUYỂN VER VÀ RE-UP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC‼️