four

668 76 6
                                    


TAEKOOK | HỒN HOANG

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

TAEKOOK | HỒN HOANG

Chương 4: Trùng lặp

kim taehyung nghe được giọng nói êm dịu liền bất ngờ mà trố mắt nhìn. cậu chủ của hắn vừa mới nói sao? hắn như chưa tin vào sự thật mà nhìn chăm chăm vào người kia. jungkook lại trái ngược với phản ứng của hắn. sau câu nói kia tất cả đều quay lại như cũ, khuôn mặt đó vẫn như thế không chút biểu tình cùng đôi mắt vô hồn, lạc lõng đến đáng sợ. kim taehyung ban đầu cứ nghĩ cậu chủ của hắn không thể nói, nhưng không ngờ rằng người kia lại mang âm giọng ấm áp đến vậy. bản thân lúc này như kẻ chiến thắng, kim taehyung ngồi khụy một chân xuống bên cạnh chiếc xe lăn, hướng jungkook phấn khích cất tiếng

"cậu chủ, cậu nói được sao?"

đáp lại sự phấn khích của taehyung là phản ứng quen thuộc. jungkook một lần nữa ra nhìn vào khoảng không trước mắt không có chút phản ứng gì với hắn, không gian yên ắng đến độ hắn có thể nghe được tiếng lá cây xào xạc chen vào nhau. jungkook như cũ bình lặng với đôi mắt trong veo không có tiêu cự. không động đậy, cũng chẳng đoái hoài gì đến hắn như rằng người vừa rồi cất tiếng chẳng phải là cậu.

taehyung có chút hụt hẫng. hắn kiên nhẫn hỏi thêm mấy câu thế nhưng người kia vẫn nhất quyết không nói. kim taehyung thở dài ngồi xuống bên cạnh, âm trầm cùng cậu ngắm cá cảnh đang bơi lội tung tăng dưới hồ.

thời gian trôi qua có chút buồn chán, jungkook như cũ ngồi đó không động đậy suốt một giờ liền. kim taehyung khó hiểu không biết rằng người kia đang nghĩ gì, ngồi liên tục như thế không thấy mệt hay sao. gió đông thổi qua đôi vai rộng khiến anh có chút lạnh . trong lúc taehyung còn đang bận bịu nhìn lấy con cá cảnh đùa nghịch thì jungkook bất ngờ di chuyển tầm mắt sang hắn.

đôi mắt mọi ngày trong vắt hôm nay lại lạnh lẽo đến lạ. đôi ngươi đen huyền như dao găm ghim chặt, taehyung ngơ ngác khi cậu trân trân nhìn mình, cảm giác có chút đáng sợ khiến hắn bất giác lùi lại.

"cậu chủ, cậu cần gì sao?"

jungkook càng nhìn càng trở nên đáng sợ, cậu chăm chú đến mức khiến hắn thấy lạnh sống lưng mà bất giác xoay mặt về sau. và thứ phía sau khiến hắn không khỏi giật nảy mà ngã sõng soài.

tk | hồn hoangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ