TAEKOOK | HỒN HOANG
Chương 3: Treo cổ
kim taehyung không khỏi giật thót mà lùi về phía sau. hắn không hiểu vì sao cậu chủ mới sáng sớm đã bất ngờ xuất hiện ở đây, còn dùng cái biểu cảm vô hồn cùng đôi mắt đó nhìn chằm chằm khiến hắn không khỏi lạnh gáy.
nếu nói về cậu chủ, kim taehyung chỉ thấy ngoài khuôn mặt xuất chúng đó thì chẳng có gì khiến hắn cảm thấy người trước mặt mình bình thường cả. trước khi đến đây nhận việc, hắn còn nghĩ rằng người trước mắt sẽ hay quát tháo, cảm xúc thất thường rồi làm loạn các thứ. nào ngờ đến đây, đối diện với hắn chỉ là con người không chút cảm xúc hay phản ứng gì với thế giới xung quanh. suốt ngày chỉ ngồi lặng lẽ trên chiếc xe lăn, đôi mắt to tròn hướng vào một điểm vô định, không cười không nói. đôi lúc sẽ dọa cho hắn một trận chết khiếp, như đêm hôm qua và sáng hôm nay chẳng hạn.
kim taehyung thở dài, ngẫm lại thấy thương cho thiếu niên đối diện. vốn dĩ đang ở độ tuổi đẹp nhất cuộc đời, thế nào lại phải sống một cuộc sống khổ sở thế kia. và theo như hắn thấy thì cậu cũng chẳng nhận được bao nhiêu tình thương từ gia đình. ông bà chủ tuy đi công tác xa, nhưng hắn chưa từng nghe một cuộc điện thoại nào được gọi về. trong căn biệt thự rộng lớn này, nếu không có hắn, có lẽ chỉ có mỗi cậu đơn độc ở đây, trên ngọn đồi vắng cùng với trái tim trống rỗng chết theo từng ngày.
kim taehyung còn đang định đi đến hỏi han sao cậu lại xuất hiện ở đây thì bất ngờ người kia nghiêng đầu nhìn hắn. khuôn mặt vô hồn khi nãy biến mất. kim taehyung trong phút chốc ngây ra, bản thân lần nữa lạc vào đôi mắt trong veo ấy. và chưa kịp để hắn phản ứng, hành động tiếp theo của cậu lại khiến hắn ngạc nhiên. cậu giơ tay lên không trung rồi chậm rãi hạ xuống ngay bụng nhỏ của mình.
kim taehyung đến khi trông thấy cậu chỉ tay vào bụng liền bật cười. thì ra là sáng sớm đói bụng nên qua tận đây tìm hắn. nhìn cái biểu cảm ngớ ngẩn kia, khóe môi lại không nhịn được mà kéo thật cao. kim taehyung gấp lại chăn gối gọn gàng, xoay người đi đến trước mặt cậu, khẽ khụy một chân xuống mà nhỏ giọng
"cậu chủ đói sao?"
và hôm nay có lẽ là một ngày thật tốt, khi người kia phản ứng lại với câu nói của hắn. cậu khẽ gật mái đầu một cái. sau đó như cũ bày ra bộ dạng không có bất kì điều gì có thể tác động vào mà ngồi yên lặng ở đó. kim taehyung giương nụ cười hình hộp quen thuộc, hắn nhanh chóng đi rửa mặt rồi thay quần áo chỉnh tề. động tác có chút vội vã, kim taehyung sau khi bế người kia xuống được phòng khách liền đi vào bếp nấu bữa sáng. nhưng thật kì lạ rằng trên bàn đã bày sẵn đồ ăn, và có lẽ nó vừa nấu xong vì làn khói vẫn còn bốc lên nghi ngút.
BẠN ĐANG ĐỌC
tk | hồn hoang
Fanfictionkhi thức tỉnh, thứ còn lại chỉ là một cái xác khô cằn... couple: kth x jjk ‼️ NGHIÊM CẤM CHUYỂN VER VÀ RE-UP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC‼️