14- ♛ punishment

76 4 0
                                    

" what did I told you Kanina Huh?? Didn't I tell you to see me on my house cause we have to discuss some matters huh?!!! Didn't I ?" Sabi nito na galit na galit Sakanya

Napangiwi nalang siya dito dahil nga nakalimutan niya ang usapan nilang iyon kanina ehhh

Magdadasal na siya ngayon kung anu man ang magiging parusa niya ngayon dito dahil nakalimutan niya ang Important matters nito

I'm doomed!!!

"Answer me Megan Shanelle ???!!! -paangil nitong sabi sakanya

"Ah-ahh Im so-sorry nakalimutan ko kasi Boss sir Among tunay, wa-wag ka naman magilit to me ohh,,actually pupunta na nga sana ako sa house mo ehh na-naunahan mo lang ako ehhh "

Nauutal na sabi niya nalang dito kahil na wala na siyang balak na pumunta pa sa bahay nito kasi nga late narin naman siya ehh saka hello ,,knows naman niya kasing pag nalate siya nang kahit Fifteen minutes lang ehh she will get punish kasi nga wala syang valid reason ehh sure na sure syang may punishment siya ngayon ..halata ehh beastMode si Boss sir Among tunay ...

"Because you disobey me, You are grounded for 5days ,no cellphone nor laptop or any kinds of gadgets ,I'm going to conpiscate it and also you will be staying in my house for 5 days cause you.are.suspended.as.my secretary even if you're my fiancee and that is final."

Madiin na sabi nito sa kanya at pagkatapos non ay binitawan na siya nito pero hindi parin ito umaalis sa harapan niya

"wha-WHAT" napasigaw na sabi nya dito dahil sa sinabi nito

Pinandilatan naman siya nito ng mata dahil sa pagsigaw niya...

Ehh sino ba naman kasing hindi mapapasigaw sa sinabi nito ehh,no cellphone daw with Laptop pa .may any kind of gadget pa wala na siyang freedom wala pa siyang happiness .. huhuhuhu !!??

"I mean what, bakit naman ganun Boss sir Among tunay No gadget eh you know naman I can't leave without any gadgets ehh saka bakit sa house mupa ako magsi-stay ang masakit pa baket ako suspended nakakasakit ka naman ng feelings ehh unfair mo bakit andame ng Punishments ko,,so Unfair,Your so bias "?!

Naghihimutok na sabi niya dito dahil sa mga binigay nitong punishment sakanya ehh .

Pano pa siya mag pe-facebook,instagram,twitter YouTube at mag ge-games kung wala siyang gudgets ang masaklap pa mabo-bored siya pag wala siyang mababasa sa Wattpad for 5 days .nasan ang Hustisya!! (>_<)!!!

Alam nyo kase kaya ako umaangal kasi yun lang ang pampa-wala ko ng bored ko pag wala na akong ginagawa sa office or walang inuutos si Boss sir Among tunay ehh,,, baka kasi pag nag tumbling at nag circus sya sa office niya mapagkamalan pa syang nababaliw ..you know what I mean guys .

I've been Loving you LongtimeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon