Part- 9. hi's back

129 5 0
                                    

-~-~-

It's been weeks seen's he told me that "weather you like it or not nayan..

Hayy anu ba yan nakakapagod naman . . . ang dami kong gagawin ngayon tapos pano ko .pag-iisipan ang tungkol sa sinabi ni Lee-yan eh. .  ? mukhang kahit tumanggi ako eh wala parin akung magagawa . . .ahhhhhH!!! napaka talaga ng lalaking iyon naku-naku.. .   .  .

  . . wala na wala na talaga ata akong choice kung di pumayag eh. . . .sabagay .gusto ko naman siya. . .gwapo,hot,yummylicious,mabait wag lang gagalitin isa pa kilalang -kilala na namin ang isat-isa. . . . .hayyy.panu ba to. . . .papayag na ba ako. . ??

"hoy! anung nangyayari sayo huh! tulaley ka na dyan.sinu ini-isip mo. si Sir yan no. aminin"Venice said out of nowhere. . .

"ay! kabayo! . . .anu ba bat bigla-bigla ka nalang sumusulpot dito. di kana ba marunung kumatok man lang invisible na ba ngayon yung door dito. "

sa sobrang pag-iisip niya di niya alam na may tao na pala sa loob ng office niya ng di niya namamalayan. . .
kasalanan ni Lee-yan to eh. . .na space-out tuloy ako.

"ah ganun ako pa ang di marunong mag-knock sa invisible door mo. eh. samantalang namula na kakakatok ko ang kamay ko .aba matinde din."
sabi nito sabay taas ng kamay nitong namumula nga . . . . .

"hehehe.sorry naman noh.nasa underworld pa kasi ang brain cells ko at nakakape pa ang kaluluwa ko sa bahay ko kaya siguro.  .di ako focus ngayon. (^_^*V)"-me

I've been Loving you LongtimeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon