Part - 7 forget bout it.

123 4 0
                                    

-~-~-

Nakahinga siya ng maluwag ng makarating na si Megan sa pintuan ng Cottage nila .ng pihitin nito ang doorknob ay mabuti nalang ay bumukas iyon .nagmamadali siyang kumuha ng damit niya sa bag niya at tumuloy sa banyo ng kwartong iyon at dali daling naligo siya .pagkatapos maligo ay dali dali din niyang kinuha ang mga gamit niya at napagdisisyunang mauuna na siya sa mga kasamang umuwi . .wala muna siyang pakialam kung siya man ang secretary at siya ang dapat mag-asist at mag-check kung maayos ba ang lahat sa pag uwi nila mamaya .. feel kaya niyang mag paka free ngayon nohh wala numang iisipin nga eh. sabi pa niya sa isipan . sumakay na siya sa kotse niya at nagmamadaling pinaharurot iyon . . . . .

Pagkaraan ng 4 na oras ng byahe .eh nakarating na siya sa bahay niya . pagpasok ay nilock niyang lahat ng pwdeng pang lock sa gate,sa front door, mga bintana. .  .. dere-deretcho siya sa kwarto niya at saka siya nahiga sa kama niya . .

nakaramdam na naman siya ng pagsakit ng ulo niya .at infairness sa kanya nagawa niyang makauwi ng maayos sa lagay niyang parang tangang walang pumapasok sa utak niya kung hindi ang gwapong mukha ng Boss/bestfriend niyang si Lee-yan . . naisip niya ang nangyari sa kanila. . .gosh bakit hindi nalang kay Oliver Queen ng Arrow niya na bigay ang virgin island niya, . . pero . sige na nga okay na yun na kay Lee-yan un napunta at hindi sa kung sinung stranger sa tabi tabe . ang kaso anung wala siyang mukhang ihaharap dito nohh . base sa naaalal niya siya ang na-initiate dito .siya ang unang sumungab sa bestfriend niya naku!! naku pouh!!! nakakahiya baka isipin nito na sabik na sabik siya na matikman ang labi nito ehh parang favorite cake nya lang Sabik .wheehw pero infairness din sa kanya inaamin niya ng konte sabik nga siya . .yaayy!!! ehh~ kasi naman ang yummylicious kaya ng lips nito ang soft panun at parang nag-aanyaya talaga sa kanya na wag niya tigilan sa paghalik at pag responsed sa kiss nito . kaya yan tuloy . .ang kanyang v-island ay nawala na sa kanyang pusod ng kanyang katawan . . . .hayyy . .
Panu na nyan sa Pagpasok niya sa work nila panu niya ito pakikiharapan na hindi akkward ang kalalabasan . naku naku . panu na yan . secretary pa man din siya nito .paktayy na talaga . . . huhuhuhuhu .panu niya pakikiharapan ito. . . panu kaya kung sabihin niya dito na kalimutan na lang nila ang nangyari between sa kanila . . tama tama, ganun na nga lang ang sasabihin niya dito .*tango tango *~sa isip isip niya . .

~

Pag pasok niya sa trabaho .ng nakaraang araw pagkatapos ng kanilang pagpapahinga ay . .kumakabog kabog ang dibdib niyang pumasok sa office niya. . . .

"buti naman at naisipan mong pumasok na . .you know inaabangan talaga kitang pumasok ngayon para mapag-usapan natin ang  . .uhhmm .you know bout'what happen to us that night   .  ."

muntik pa siyang mapalundag sa kinatatayuan ng bigla na lang may humablot sa kanya papuntang sa office ni Lee-yan na obvious naman na ito ang humablot sa kanya . . ehh~ alangan namang yung pinto yung humablot sa kanya . super scary na un . . .
.ehh hindi niya alam kung panu siya titingin dito ng matapos nitong ungkatin ang nangyari sa kanila . . .. .
.. "uuhhmm. y-yeah about that. . c-can we just forget about  what happen .uhhmm you know just. just pretend that it was nothing happen. . anyway .nag-enjoy din naman tayo pareho. . . kaya kung .p-pwde kalimutan na lang natin ang nangyare . na parang wala lang yun. . . its .just . .I dont want to affect our working and our friendship. . so . just pretend that its just . walang nangyari. . ."kahit na sta-stammer siya ay nakakuha siya ng guts na tumingin dito at sabihin yun sa harapan nito. . . .
"What!!! . kalimutan iyon !! jezz are you freakin'out of your mind . . damn!!! you we're a virgin when I makelove with you. . . and then now. your telling me to just forget about it. .that's Bullshit!!!"nanlilisik ang mga mata nito ng sabihin iyon at hinapit pa siya nito palapit dito at hinawakan ang magkabilang balikat niya habang niyuyogyug siya nito habang sinasabi iyon . . siya naman ay halos maalog ang buong cells niya sa katawan dahil sa malakas na pa yugyog nito sa kanya . . tumigil lang ito sa pagyugyog sa kanya ng mapansin atang napapangiwi na siya sa pagalog nito sa kanya pero hindi parin siya binibitawan nito. . . . .


-~-~-~-~-~-~-~-~-~~-~-~-~-~-~-~*

whooh.. yan lang ang masasabi ko . yayyy. . galit kasi si fafa Lee .ehh~. . pero maiba tayo. maraming salamat sa pagbabasa nito. . .

I've been Loving you LongtimeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon