Part-3 Shopping

170 6 2
                                    

A/N:Holla guys.eto nanaman po ako nagpapasalamat sa mga tumatangkilik sa storyang ito .gee,gee,gee.gee baby baby ,hehehe  adik sa GG .eh ...yun nga po palang cover ng story na to ay hinango ko sa nga cover ng SRC. HEhehe .adîk kc ako sa mga stallion boys eh, ... portrait ni kuya .Ian jack ang kinuha kong cover 4 dis story .hope you will like it guys.
eto  last na promote ko lang isa pang story na ginawa ko .ung story ni Maru Sian ,one of the  friends of Lee-yan ..hehehe. ..pauna ko na if gusto nyo rin pong basahin ung kay Maru .well advance po ang time pacing ng sakanila keysa dito .okay pou ba, ang tittle nga po pala ng story ni Maru ay
"Since I love you "sana po suportahan nyo rin sila tulad ng pagsupport dito  ..sarreeh napahaba hehehe.ayan na eto na pou. .

.

Pagkatapos ng meeting nito ay sinabi nalang nitosa kanya na dadaan muna sila sa mall at magsa-shopping daw sila ng mga gamit nito  .siya kasi ang taga shopping nito ever since maging b°$$ niya ito

nagtaka pa nga siya ng sinabi nito na magsa-shopping sila.Ever since kasi na maging boss niya ito ay never pa itong sumamapag-pinagsa-shopping niya ito ng mga damit at gamit nito sa bahay nito .and Yes po may sarili po itong bahay pero para sa kanya ay mansion na iyon sa laki ba naman ng bahay nito na matatagpuan sa may Salcedo Village sa Makati .pagkatapos nilang mamili ng mga kailangan sa bahay nito at mga damit at bagong gamit nitn daw sa kwarto nito ay umalis na din sila

pagtapos ay pumunta na sila sa mansion niya---este bahay pala nito hehehe inaangkin ko na ang ganda kc ng bahay nito lalo na ung garden nito na may nakatanim na white rose eh,anu kayo favorite ko kaya yun ,at saka yung pool (^_^)Grabeh gusto ko maglangoy pag nakikita ko ung eh,pero syempre mukha naman akong echosera kung bigla nalang akong tatalon dun .na un naman talaga ang gusto komg gawin pero syempre again nakakahiya mapagkamalan pah akong ngayon lang makakita ng pool ,sabik lang ghanerr,Errr.mapagkamalan pa kong baliw dun eh.

Pagpasok nila sa bahay nito ay dumiretso na siya sa may kusina nito para ayusin ang mga pinamili nilang gamit at ayusin sa cabinet nito .siya kasi ang nag-aayos nun ,secretary-slash-personal assistant pa ang labas niya sa buhay nito .kung minsan nga ay siya pa ang tinatawagan nito para lang sabihing hindi pa ito kumakain at uutusan siya nito na ipagluto ito.Pagkatapos niyang ayusin ang gamit nito sa may kwarto nito ay napansin niya ang picture nila ng college palang sila nito na nasa bedside table nito ay napangiti nalang siya saka lumabas na ng room nito.

Pagkalabas niya duon ay nakita niya itong nasa may kusina at naghihintay sa kanya

"Pwede mo ba akong  ipagluto ng favorite kong kare-kare ,please honey.??"nagpapaawang sabi pa nito at ginamit pa nito ang endearment nito  sa kanya para hindi siya makatangi wala na siyang magagawa eh. weakness kaya niya ang tawag nito sa kanya na iyon. oi walang kokontra kanya-kanyang weakness yan ah.

Napabusangot siya dito dahil sa hitsura nito .kahit pa nagpapaawa ito ay nakakatawa ang hitsura nito  guwapo parin ito kahit saang angulo mo ito tingnan .ang unfair.psh

"hay nako Lee para kang bata kung makaasta ka dyan eh,umayos ka nga di bagay sayo magpaawa para kang asong nawawala .oh sige na sige na ipagluluto na kita alam ko naman di mo ko titigilan hanhat di mo ko napapapayag eh, hmmpp."sabi niya pa dito .-eh totoo naman eh hindi siya lulubayan nito paghindi siya nito napapapayag ,alam na niya ang ugali nito .gagawin nito lahat ng bagay para lang pumayag siya.kasehodang mamblackmail ito. minsan na nitong ginawa sa kanya yun eh.

pagkatapos niyang pumayag na ipagluto ito ay pumunta na siya sa may ref nito para kumuha ng sahog at karne para sa iluluto niya.ito naman ay hindi tuminag sa kinauupuan nito at tinitingnan lang ang kanyang ginagawa sa kusina nito

Pagkalipas ng isa at labing limang minuto ay tapos na ang niluluto niya ganun siya katagal magluto hahaha para itong sasagupa ng gyera ng tinikman nito ang niluto niya para itong nauubusan na halos puno na ng karekare ang plato nito at take note ung kanin nito ay isang cup lang.

nang akmang magpapaalam na siya ay tumayo ito at pinaghila siya ng upuan at pinaupo duon.

"dito kana kumain sabayan mo na ako please .wala akong kasamang kumain nito eh,sige na saluhan mo na ako pretty please"nagpapaawa na namang sabi nito at nagbeautiful eyes pa talaga ito sa kanya at inilapit pa ang sarili nito sa kanya.sya naman ay biglang kumabog ng pagkalakas lakas nun lalo na ay na-aamoy niya din ang masculine scent nito pati na ang mabangong hininga nito ,nakakawala ng sarili ,haist nu ba yan kaya ang ending ay pumayag na lang siya hindi sa wala na siyang chooice kung hindi ayaw nya pang umuwi para makasama ito hehehe enjoy muna siya habang kasama ito at mapagmamasdan niya pa ito ng hindi nito mapapansin dahil sa abala na ito sa paglantandk ng pagkain nito ...

-~-~-~-~-~-~-~-~-~-~-~-~-~*

hay again to those who are  are reading my work,syensya na po sa mga typos and wrong grammar ko hehehe I'm not a professional po eh, starter palang,anyway nagpapasalamat parin po ako dahil sa pagtangkilik ninyo .gracias to all and god bless every0ne:-) :-*

I've been Loving you LongtimeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon