Gojo Satoru ngay lập tức biết được vạt thuốc là gì sau khi Yaga-sensei nhấc nắp và thứ bên trong cái vạc được tiết lộ.
Là một sinh viên năm thứ bảy, điều này chỉ là kiến thức sách vở.
Là một huynh trưởng, nhà vô địch, người thừa kế của gia tộc Gojo, và là một người đàn ông, biết là điều đương nhiên.
Hơi nước của Amortentia (tình dược) bốc lên theo hình xoắn ốc quyến rũ, thoang thoảng trong không khí, bay đến những người gần nhất và mang lại hương thơm riêng biệt cho mỗi người trong số họ.
Đối với Satoru, mùi đầu tiên bay đến lỗ mũi của anh ấy là mùi bí ngô. Sau một giây, hít sâu hơn, mùi hương sẽ rõ ràng hơn; Bánh bí ngô với nhiều gia vị, nóng hổi như vừa mới lấy ra khỏi lò.
Các cô gái trong lớp tiếp cận cái vạc với vẻ thèm thuồng, gần như khẩn trương. Mặt khác, Satoru hầu như không bị mê hoặc bởi lọ thuốc và vẫn giữ nguyên chân tại chỗ. Tất cả những gì dành cho anh ấy là cảm giác phấn khích êm đềm — cả sự tò mò nữa. Anh ấy quan tâm hơn nhiều đến việc biết lý do đằng sau mùi thơm thay vì người mà Amortentia đang định hình cho anh ấy.
Rốt cuộc thì anh ấy đã biết.
------
Aaaa, lẽ ra sau khi kết thúc Mối liên kết, thì sẽ có một tác phẩm du hành thời gian khác được lên kệ, cơ mà vì mình đột nhiên tìm được truyện này và phấn khích quá nên đăng luôn... Câu chuyện này quá ngonnnn. Mong các bạn sẽ ủng hộ >< !!
BẠN ĐANG ĐỌC
[GoYuu] - Ràng Buộc Diệu Kì
FanfictionNguồn: rizna. [Bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả] Chỉ được đăng với mục đích đọc offline. [Xin lỗi vì bất kì sự bất tiện nào]