Satoru mười bảy tuổi là học sinh năm thứ sáu khi lần thứ ba liên tiếp ẵm cúp Quidditch. Cùng ngày hôm đó, sau khi bất cẩn ném chiếc cốc cho bạn cùng nhà và kéo Yuuji ra khỏi đám đông, anh còn ôm Yuuji theo cách mà anh chưa từng làm trước đây.
Sâu trong nhà chứa chổi, ẩn mình với phần còn lại của thế giới, Satoru đặt cậu bé vào một chiếc hộp gỗ trông có vẻ không thoải mái khi ngồi.
Yuuji quá bận rộn với việc uống rượu từ miệng của Satoru nên thậm chí còn quan tâm đến việc nói ra bất kỳ sự khó chịu nào.
Ngay tại đó và sau đó, Satoru lấy đi trinh tiết của Yuuji và cho đi những điều tương tự của anh ấy. Phát cuồng trong sự hưng phấn và say sưa trong cơn say, anh ấy ôm lấy Yuuji với rất nhiều suy nghĩ và quan tâm đến cảm giác như thể cậu ấy quý giá như một chiếc cúp. Có thể hơn thế nữa.
"Đ-đợi đã, senpai." Yuuji nói giữa hai chiếc quần. "X-xin hãy đợi. Em— Một người nào đó sẽ đến. "
Satoru xoay người giữ Yuuji, nhấc chân cậu qua vai, gần như uốn cong cậu làm đôi.
"Mọi người đều quá bận rộn để ăn mừng chiến thắng của chúng ta. Sẽ không có ai đến."Satoru thở ra, cắn và gặm ở mọi nơi mà làn da của Yuuji vẫn chưa được đánh dấu.
" Chiến thắng của anh." Yuuji sửa lại bằng một tiếng rên rỉ thành tiếng.
"Của chúng ta." Satoru tuyên bố. "Anh là bạn trai của em — Chết tiệt... Yuuji, em thật chặt." anh gầm gừ "Hãy mang đến hạnh phúc cho anh."
"Anh..." Yuuji bắt đầu, thở hổn hển và mất mạch lạc khi Satoru cảm thấy cậu đang run rẩy quanh chổ đó của mình, sẵn sàng vỡ tung. "A-Anh đã gian lận."
Satoru bắt kịp nhịp độ của mình và cười, chứa nhiều endorphin và ham muốn. "Đừng là một kẻ thua cuộc tồi tệ. Anh đã thắng — anh đã thắng một cách công bằng và chính trực."
"Anh đã thổi cho em một nụ hôn..." Yuuji thở hổn hển và bám lấy anh trong tuyệt vọng. "Anh... Ở giữa trận đấu của chúng ta."
"Cho nên?" Satoru cảm thấy bên trong mình bùng cháy, cực khoái trong tầm tay. "Mẹ kiếp— "
Yuuji càu nhàu. "Anh không bao giờ làm điều đó! Aaah! C-còn nữa--" Yuuji ưỡn người khi một vệt nước bọt mỏng chảy xuống cằm. "Anh... Anh đã cố tình làm vậy... khiến em mất tập trung."
"Nếu đó là tất cả những gì em cần để mất tập trung, thì em thật tệ." Satoru cười sảng khoái, hông không ngừng đung đưa vào hơi ấm thơm ngon của Yuuji. "Anh là điều không thể cưỡng lại với em sao?"
" V-vâng! "Yuuji rên rỉ, và Satoru không biết liệu cậu bé có định trả lời câu hỏi của mình hay không. "- A! Ở đó! Senpai — Gojo-senpai!"
"Anh biết!" Satoru rên rỉ, lâng lâng bởi cả lời thừa nhận mà anh ấy sẽ coi như một câu trả lời và nhiệt độ cuộn trong rốn. "Tôi biết. Yuuji, em đang xoay người xung quanh tôi quá nhiều - em cảm thấy thật tuyệt đúng không. "
Satoru xoay hông và đánh vào cùng một chỗ, hết lần này đến lần khác cho đến khi Yuuji không thể ghép các từ lại với nhau được nữa. Tất cả những gì nó phát ra từ miệng cậu là một dàn những tiếng rên rỉ và rên rỉ, đỉnh điểm là tiếng hét mang tên Satoru khi cậu ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GoYuu] - Ràng Buộc Diệu Kì
FanficNguồn: rizna. [Bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả] Chỉ được đăng với mục đích đọc offline. [Xin lỗi vì bất kì sự bất tiện nào]