Hai tháng đã trôi qua sau khi Itadori Yuuji đến Hogwarts. Và lúc đó, Satoru đã chán ghét cậu bé tới nỗi mà chính anh không buồn tìm hiểu tại sao.
Cậu bé luôn cười, luôn quá ồn ào và quá tươi sáng. Tóc cậu bé nổi bật như một tín hiệu giữa biển màu đen, nâu, và thỉnh thoảng có màu vàng.
Thật chướng mắt.
Satoru, người vào thời điểm đó không biết bị chi phối bởi bất cứ thứ gì mà đang sôi sục trong lồng ngực của mình, chỉ có thể đối phó với nó theo cách tồi tệ nhất có thể.
Bắt nạt.
Anh ấy vô tình gặp Yuuji khi họ đi ngang qua nhau trong hội trường. Anh công khai chế nhạo mái tóc và gọi tên cậu bé. Anh liên tục chơi khăm cậu cho đến khi Yuuji--- binggoo.
"Vấn đề của anh với tôi là gì vậy?" Yuuji gầm gừ. Sự giận dữ nhỏ bé này làm cậu trông giống như một chú gấu con.
Satoru nhếch mép. "Vấn đề? Tôi không có vấn đề với cậu. Cậu mới là người có vấn đề với tôi. "
Điều đó làm Yuuji ngẩn ra. Cậu cau mày và ngẩng đầu. Cậu bé dường như luôn làm điều đó bất cứ khi nào mà cậu bối rối, Satoru đã nhận thấy.
"Tôi không có vấn đề với anh cả, Gojo-senpai."
"Có thật không?" Satoru kéo miệng. "Cậu theo dõi tôi mọi lúc. Bất kể tôi ở đâu, cậu cũng luôn ở đó. Cậu không nghĩ rằng tôi sẽ không nhận thấy?"
"Tôi không phải là một kẻ theo dõi." Yuuji giải thích sau một lúc, bối rối trước lời buộc tội.
"Tôi nghĩ cậu đang nói dối."
"Tôi không có."
Satoru tỏ ra thương hại trước biểu cảm mất mát của Yuuji và chồm tới, mũi gần như chạm vào khi anh ấy chế nhạo cậu bé "Cái gì? Cậu đang yêu thầm tôi hay gì đó sao? Có thể là cậu đang phủ nhận? "
Không giống như những gì anh ấy mong đợi, đôi má ửng hồng và chứng nói lắp lo lắng không xuất hiện. Thay vào đó, Yuuji cau mày và kiên định đáp lại, "Tôi không yêu thầm anh, senpai. Tôi có bạn trai rồi, xin đừng đùa như vậy."
Satoru trông như một ngọn núi lửa sắp phun trào, và ngày hôm đó, những lời nói của Yuuji chính là tác nhân khiến mọi thứ tràn ra như dung nham nóng trong một trái tim quá thiếu kinh nghiệm để xử lý cảm xúc.
Mọi việc còn tệ hơn khi Satoru nhìn thấy bạn trai nhỏ của Yuuji là ai. Một Hufflepuff sinh ra ở Mỹ, theo tất cả các nguồn tin, là người bình thường nhất mà anh từng để mắt tới.
"Đúng là một tên khốn." Satoru càu nhàu vào một ngày nọ, khi ngồi trong thư viện với Shoko và Suguru. "Thằng quái nào lại có bạn trai nhanh như vậy sau khi bắt đầu nhập học? Cậu ta không giống như bảy tuổi sao?"
"Cậu biết rất rõ rằng cậu bé phải 11 tuổi." Suguru nói mà không rời mắt khỏi cuốn sách anh ấy đang đọc. "Hơn nữa, không phải cậu đã có ba người từ năm thứ nhất đến năm thứ hai sao?"
"Nó khác. Họ ném mình vào tôi. Tôi phải làm gì đây?" Satoru nhún vai. "Mặt khác, Yuuji chắc hẳn đang rất muốn hẹn hò với một người như đứa trẻ đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GoYuu] - Ràng Buộc Diệu Kì
Hayran KurguNguồn: rizna. [Bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả] Chỉ được đăng với mục đích đọc offline. [Xin lỗi vì bất kì sự bất tiện nào]