The last dance (2)

538 50 0
                                    

Mọi người đều biết rằng, kể từ khi họ gặp nhau, mối quan hệ của Itadori Yuuji và Gojo Satoru đã trở nên phức tạp. Người ta nhìn thấy một con sư tử và một con rắn mang một động lực áp đặt theo truyền thống. Đầu tiên, họ nhìn thấy sự thù địch, bắt nạt, trêu chọc. Sau đó, họ nhìn thấy họ nắm tay nhau, nói những lời thì thầm kín đáo và nhìn nhau đầy trìu mến.

Đối với bất kỳ ai không phải là bạn thân nhất của họ, mối quan hệ của họ diễn ra quá nhanh - quá đột ngột để trở thành sự thực.

Có một giả định rộng rãi rằng một trong hai người đang chịu ảnh hưởng bởi tình dược. Đặc biệt là khi một người là thiên tài nổi tiếng có thể có bất kỳ ai, và người kia đang có một mối quan hệ hạnh phúc với một người khác.

Không có ích gì khi những người bạn cùng nhà của Yuuji bắt đầu xôn xao tin đồn khi thấy họ rời đi cùng nhau vào kỳ nghỉ Giáng sinh năm đó. Và chưa đầy một tuần sau, Yuuji chia tay Junpei và bắt đầu hẹn hò với Satoru.

Junpei cũng không giúp được gì cho phản ứng của mình. Ngay cả khi Yuuji không bao giờ chống lại anh ta, Satoru không thích cách anh ta giải quyết chuyện chia tay, quá công khai và lớn tiếng để mọi người biết. Kết quả là, một nửa ngôi nhà của anh ta ghét Satoru và Yuuji liên đới với anh ta.

Nó là một mớ hỗn độn.

"Chỉ là trường học thôi." Yuuji nhún vai khi Satoru dẫn cậu trở lại nhà Gryffindor. "Em biết họ nói gì sau lưng em. Họ không sai về mặt kỹ thuật. Em một kẻ lừa đảo ".

Satoru từ chối làm hòa với điều đó mặc dù Yuuji giống như anh. Đó là lý do tại sao anh không hề cảm thấy hối hận khi sử dụng phép thuật furnunculus lên những người bạn cùng nhà của mình dù chỉ là một chút cơ hội.

Shoko và Suguru, những người biết về những gì đã xảy ra vào ngày hôm đó trong phòng tắm, gửi một cái nhìn đầy hiểu biết về anh ta. Không có lời nào ở giữa, chỉ là một thỏa thuận bí mật bất thành văn khi họ nhìn thấy đôi mắt của anh ấy bùng cháy với cơn thịnh nộ bảo vệ.

Không phải ngày nào người đứng đầu của Slytherin và đội trưởng đội Quidditch lại nằm trong phòng y tế với khuôn mặt nổi mụn nhọt. Vì vậy, khi Yuuji và Satoru gặp nhau ở tháp đồng hồ những ngày sau đó và Yuuji cau mày chào anh, giơ tay chào anh ở đầu cầu thang, trông đầy đe dọa như một bà nội trợ, Satoru biết rằng cậu đã biết.

"Em đã nói với anh rằng hãy để họ yên. Vì vậy, tại sao? " Yuuji cười toe toét, nheo mắt.

Satoru không muốn dành cả đêm hẹn hò của họ để chiến đấu với những sinh vật kém cỏi, ghê tởm trong bệnh xá. Anh thốt ra, "Họ xứng đáng được như vậy."

Sự tức giận của Yuuji không bùng nổ; nó bình tĩnh nhưng nặng nề và vững chắc như một tảng đá. Satoru đã nhận ra nó ngay từ đầu, và lúc đó, anh ấy biết cách đối phó với nó. Bây giờ còn dễ dàng hơn khi anh ấy có được tình cảm của Yuuji.

Một cách thận trọng, như thể anh ấy đang đối phó với một con mèo xù lông, anh ấy ôm Yuuji trong vòng tay của mình. Và bất chấp sự cố gắng của anh, Yuuji không có ý định thực sự thoát ra khỏi vòng tay của anh ấy.

[GoYuu] - Ràng Buộc Diệu KìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ