Chương 2

247 27 1
                                    

#7SINS (2) ... các bác bình tĩnh nhớ, não tui bé lắm. Load được thế này là hơi quá sức rồi.

Nạn nhân Pride được phát hiện trong một hố sâu trong một tầng của nhà căn nhà cao tầng đang xây, các công nhân đến tận bây giờ mới phát hiện ra do họ đã lắp đặt xong nguồn điện và nước cho tầng 13 này nên không lên đây nữa mà chuyển xuống tầng 12 bên dưới. Khi đang tiến hành lắp đặt họ ngửi thấy mùi hôi thối, nghĩ rằng có con động vật hoang nào chết ở đây nên lên thu dọn thì phát hiện ra nạn nhân.

Trịnh Tại Hiền từ sân bay đến thẳng chỗ này nên nhanh hơn đội của Kim Đạo Anh, hắn đem thẻ cảnh sát đeo lên trước ngực rồi đường hoàng tiến vào hiện trường. Một vài đồng nghiệp quen lên tiếng chào hỏi nhưng rồi ai lại vào việc nấy, một thanh niên trẻ chạy lại phía anh giới thiệu bản thân là Lý Minh Hưởng do đội trưởng sắp xếp đến sớm đón anh vào.

- Em làm việc ở đội lâu chưa? – khi đi thang máy lên tầng, Trịnh Tại Hiền vui vẻ bắt chuyện cùng đàn em.

- Được nửa năm thôi ạ. Em là hỗ trợ từ bên phòng chống tội phạm công nghệ cao. – nghe đến đây đàn anh họ Trịnh gật gù, thảo nào nhìn chú em này chẳng giống người đã lăn lộn trong trường cảnh sát chút nào, cặp mắt kính tròn phản quang ánh sáng mặt trời lấp lánh. Nhìn rõ là dễ thương, chẳng bù cho thằng em trời đánh La Tại Dân.

- Được rồi! Tóm tắt cho anh biết những gì em đã biết về vụ án này. – cả hai nhanh chóng lấy túi bao giầy, đi găng tay một cách cẩn thận, tránh cho đội khám nghiệm hiện trường thêm vất vả.

- Nạn nhân là nữ. Theo giấy tờ bỏ lại bên người thì cô ấy tên Trương Mỹ, năm nay 32 tuổi, là trưởng phòng Marketing của công ty người mẫu MS. Nạn nhân bị cắt mất phần mũi, nhưng có vẻ cú chí mạng là đến từ sau gáy. Những kết luận còn lại em nghĩ chúng ta cần chờ pháp y.

- Anh cảm ơn nhé! – Trịnh Tại Hiền gật đầu, ra hiệu cho Minh Hưởng dừng lại còn mình tiến vào trong xem xét thi thể. Cô gái tên Trương Mỹ dù không còn phần mũi nhưng vẫn có thể nhận ra là một mỹ nhân. Cả người được đặt tựa vào tường, phía sau gáy tóc kết chặt lại thành một mảng lớn do ướt máu. Tứ chi song soài trên đất. Từ trang phục đến phụ kiện có thể thấy rằng nạn nhân tối qua có dự tiệc, có thể trên đường về đã gặp phải hung thủ. Chữ Pride được đặt trong lòng nạn nhân, tờ giấy được đặt trong túi zip thực phẩm.

Quét mắt xuống dưới, cảnh sát Trịnh thấy tay phải nạn nhân cuộn thành một nắm.Ngay khi anh định tách bàn tay ra xem thử thì một cái gõ nhẹ quen thuộc trên đầu xuất hiện. Em trai Trịnh Tại Hiền, La Tại Dân, trong trang phục của đội khám nghiệm hiện trường cau mày.

- Anh vừa về sao đã ra đây phá rồi?

- Tại mày lâu quá đó. Nhớ kiểm tra bàn tay phải đấy cho anh.

La Tại Dân lặng lẽ gật đầu rồi ra hiệu cho các cộng sự của mình vào. Lúc này, Trịnh Tại Hiền mới để ý thấy một người khác đang trao đổi với Minh Hưởng. Anh ta cao, có lẽ xấp xỉ bằng với hắn; tóc đen hơi bết, chắc do từ qua đến nay chẳng có nổi thời gian mà gội đầu nữa và gương mặt hơi lún phún râu. Nhưng tổng thể nhìn vẫn rất đẹp trai và vẫn có thể nhận ra đây là Kim Đạo Anh vừa bị các phóng viên quây chặt trên bản tin. Hai người họ đang trao đổi về hiện trường, dù nơi này có máy quay nhưng hung thủ đã kịp lách hết các camera.

[JaeDo] 7 sinsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ