Begin Again 2 - Bắt Cóc Tình Yêu.Tập 2.
08/01/2022.
__________
...
Buổi hợp diễn ra khá trầm lắng cũng như rất nhanh chóng khi Cheer chỉ nói về vài nguyên tắc làm việc ở công ty cô và những dự án hiện có trong tay mình cho hai anh em nhà Na-An nghe vì hoạt động ở công ty này, Naphat nắm khá rõ và hôm nay có lẽ cũng chỉ là nghi thức gặp mặt rồi bàn giao lại chức vụ phó giám đốc cho Ann từ Naphat - Cái ghế mà anh chỉ ngồi vào cho có vì hoạt động chính của gia đình anh là kinh doanh bất động sản quy mô hơn công ty xây dựng cỏn con này rất nhiều nên trợ lý của anh mới là người thay mặt anh ở đây phụ giúp cho Cheer. Nhưng hôm nay anh phải đích thân lên để giao lại chiếc ghế này cho Ann.
Kết thúc buổi hợp, Cheer xin phép về phòng trước và bảo thư ký riêng của mình mang tài liệu hoạt động của công ty giao cho Ann xem qua để nắm việc.
...
Nhanh chóng rời khỏi phòng hợp và trở về phòng mình, Cheer thả người xuống ghế ngồi rồi thở ra thật nặng nề...
Con nhóc đó... Sao mà có thể giống chị đến như vậy?... Suốt cả buổi hợp, Cheer chỉ nhìn vào mớ tài liệu trên bàn mà nói, còn đầu óc thì để ở đâu đâu chứ chẳng dám nhìn khẽ đến ai kia dù chỉ là một lần...
Cô sợ, phải rồi, là cô sợ, sợ không thể rời mắt khỏi Ann, sợ Ann hiểu nhầm mình mê mẩn tâm hồn trước nhang sắc mĩ miều của Ann trong khi Ann chỉ đáng tuổi con mình và lại là con của bạn thân, không khéo mà để con bé hiểu nhầm thì Cheer sẽ muối mặt với gia đình người ta mất!
Giờ thì có lẽ Cheer đã cảm nhận được một phần của sự dũng cảm cũng như khó khăn đấu tranh về mặt tư tưởng đến nhường nào mà người vợ quá cố của cô đã vượt qua được những rào cản đó và bất chấp để yêu một người nhỏ tuổi như Cheer, mà khi ấy, Cheer lại là "con... Ba chấm" Tương lai của chị...
...
____
Ở phòng phó giám đốc.
"Nè! Mọi chuyện ở đây em cứ từ từ mà học hỏi ở cô Cheer nha, đừng nóng vội sẽ không thể tiếp thu được gì đâu, mà quan trọng là em phải chịu lắng nghe cô ấy...."_ Naphat vừa càu nhàu Ann vừa trả lời tin nhắn điện thoại.
Ann ngồi xuống ghế phó giám đốc rồi chống cằm thở dài:
"Em biết tự cân nhắc rồi! Anh về công ty đi, điện thoại anh bị réo đến sắp cháy máy rồi kìa!"
Quả thật là như vậy, công ty gia đình anh đang nhắn tổng giám đốc về chủ trì cuộc hợp lớn hơn ở đây rất nhiều!
"OK ! Vậy anh về trước nha, có gì em cứ hỏi cô Cheer, còn không thì anh Toey, trợ lý của anh!"_ Vừa nói, Naphat vừa nhanh chân rời khỏi phòng phó giám đốc.
Lúc này Toey bước vào với sắp tài liệu trên tay mình:
"Tiểu thư, số tài liệu này là thư ký của cô Cheer gửi cho tiểu thư xem trước, tôi đã sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống, cô cứ đọc theo thứ tự này thì sẽ dễ dàng nắm bắt hơn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
V. Ruk Lam Sen - Bắt Cóc Tình Yêu (Begin Again 2)_(29 Tập-Hết)
HumorThể loại: Tình cảm / Hài hước/Ngược. Tác giả: NKaito_Kid. Couple: Ann-Cheer / Bungah-Tharn. Đây có thể được xem như là: Phần 2 của "Ruk Lam Sen - Begin Again" nếu bạn mong là như thế hoặc có thể đọc riêng lẻ cũng không sao. Nhưng đối với Kid thì đây...