Tập 29 - Hết.

232 14 17
                                    


Begin Again 2- Bắt Cóc Tình Yêu.

Tập 29.

14/09/2024.

_______

Thế là sau một thời gian dài cho tháng trăng mật của cả hai, họ dạo gần 6,7 nước ở Châu Âu thì mới chịu về lại Thái...

___

Tại nhà Somchair.

"Mẹ xem, con mua quà cho ba mẹ nè, cả anh Naphat nữa!"_ Ann vui vẻ vừa nói vừa lấy quà đưa cho mọi người.

"A! Cái đồng hồ này anh thích nè! Là một cặp sao?"_ Naphat hồ hởi.

"Phải, là một cặp đó anh, em mua cho chị Kar nữa."

"Cảm ơn em nhiều nhé, chắc Kar sẽ thích lắm đây!"

"Không có gì ạ!"

Thấy anh em Ann vui vẻ nói cười với nhau mà Mam là mẹ nhưng bà không tài nào vui lên được chút xíu nào luôn!

"Ờ! Vui quá! Nhưng Naphat à, con nên cảm ơn ba mẹ thì hơn, cái đồng hồ này là em con nó lấy thẻ đen của ba con quẹt ra đó con trai!"_ Vừa nói Mam vừa liếc sang Cheer.

Somchair lập tức kéo tay Mam lại:

"Thôi mà! Coi như là khoảng bù đắp cho những gì chúng ta đã gây ra với Cheer, em đừng có tiếp tục nặng lời như vậy, dù sao bây giờ chúng ta cũng đã là gia đình rồi!"

Cheer đã quen với những điều nặng nhẹ mà Mam hay nói, cô không còn tỏ ra đau lòng khó chịu hay hổ thẹn như trước đây, thay vào đó là sự điềm nhiên vô tận :

"Phải đó! Coi như là chi phí bồi thường!"

"Em!!!"_ Mam giận dữ chỉ tay về phía Cheer khi cô lại thẳng thắn đến như vậy!

Cô liền chụp lấy ngón tay bà lại và tiếp:

"Nhưng em chỉ dùng thẻ của anh chị để mua vé máy bay và thuê khách sạn, những chi phí khác như ăn uống với quà cáp là em tự trả, không tin anh Somchair có thể kiểm tra sao kê trên hệ thống ngân hàng!"

Dù Cheer thật sự muốn xài tất cả mọi thứ bằng thẻ của Somchair để bù đắp cho cục tức của mình nhưng cô cũng còn biết nghĩ, cô không muốn gia đình Ann khinh cô đến phát hờn, và đương nhiên là cũng đoán được Mam sẽ chì chiết cô đến mức nào, vậy nên Cheer mới bấm bụng để quẹt thẻ của mình á! Rồi giờ cô mới chảnh meo như vậy được với Mam nè!

Mam nghe thế thì quay sang nhìn chồng mình, ông khẽ gượng cười gật đầu với điều Cheer vừa nói...

À, ra là ông vẫn luôn thường xuyên check cái thẻ đen đó của Ann a!

Thảo nào mà ông có thể bình tâm đến như vậy rồi lại còn khuyên can Mam đồ...

Mam nuốt khan rồi đưa tay cầm cái túi xách Cheer mua cho mình:

"Cũng đẹp đó... Mẫu này là bản giới hạn mới ra mùa này..."

Ann khẽ nhìn Cheer mỉm cười rồi quay sang nhìn Mam:

"Cái túi đó là Cheer lựa cho mẹ đó ạ..."

Mam nhẹ giọng gượng nhìn Cheer:

"Cảm ơn em, chị thích..."

V. Ruk Lam Sen - Bắt Cóc Tình Yêu (Begin Again 2)_(29 Tập-Hết)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ