Tập 3.

358 28 5
                                    


Begin Again 2 - Bắt Cóc Tình Yêu.

Tập 3.

13/02/2022.

_______

Ngày hôm sau...

Đúng 8 giờ sáng, Ann đã đến công ty Cheer để làm việc... À không, nói chính xác một chút là làm bậy quậy phá để Cheer mất mặt với đám nhân viên của mình.

Vào phòng phó giám đốc ngồi chơi một lúc, thi thoảng Ann lại mở cửa bước ra thăm chừng xem Cheer đã đến hay chưa?

Nhưng mà thật kì lạ... Chẳng phải anh Naphat nói bà ta đi làm đúng giờ lắm hay sao? Giờ đã gần 9h 30' mà Ann vẫn chưa thấy bóng dáng Cheer đâu cả?...

'_Chẳng lẽ sợ mình đến không dám đi làm à?'_Ann suy ngẫm một lúc rồi bấm bụng chạy ra hỏi thư ký riêng của Cheer:

"Nè! Chị gì đó... Giám đốc hôm nay không có đi làm à?"_ Ann dùng giọng điệu cấp trên kênh kiệu nhất để hỏi thăm người ta.

Người thư ký nhìn Ann rồi lại đưa mắt sang chồng hồ sơ trên bàn mình và lạnh lùng đáp trả:

"Giám đốc đi khảo sát công trình rồi..."

"Khảo sát? Ở đâu?"_ Ann hỏi tới.

"Ở sắp tài liệu trên bàn của phó giám đốc đó... Muốn biết công ty đang làm gì? Hoạt động ra sao thì phó giám đốc làm ơn chịu khó đọc tài liệu để nắm bắt nha!..."

"Nè! Chị ăn nói với tôi vậy sao?"_ Ann giận dữ khi thấy người thư ký kia không nể mặt mình.

"Giám đốc Cheer nhắn!..."_ Cô ta thả nhẹ vế sau rồi cười khẩy tiếp:

" Tôi chỉ là đọc lại lời nhắn của cấp trên thôi!"_ Nói rồi cô thư ký cũng chẳng thèm đoái hoài đến Ann nữa.

Ann bực bội quay về phòng mình. Ngồi một lúc thì Ann nhìn đống hồ sơ trên bàn rồi suy ngẫm:

"Đến công trường chứ gì?... Được! Tôi sẽ tìm cho ra dì rồi làm dì mất mặt tại đó luôn!"_ Nghĩ rồi Ann nhanh chóng xem mớ giấy tờ trên bàn.

Phần lớn tài liệu ở công ty Cheer phần lớn là tiếng Thái, nhưng để em gái mình nhanh chóng quen việc, Naphat đã nhờ người dịch ra văn bản bằng tiếng Anh để Ann dễ dàng đọc hiểu, cũng như nhờ Toey trợ giúp cho Ann quen việc ở công ty này.

Lục tung hết mọi thứ một cách gấp gáp mà chẳng thấy thứ mình cần, cuối cùng vì không muốn mất thời gian để tìm kiếm, Ann lấy điện thoại ra điện cho Toey:

"Alô, anh Toey... Không biết là anh có biết công ty mình đang có những công trình nào đang xây cần giám đốc đích thân đi khảo sát?... À không, tại tôi thấy những tài liệu này đều là của những năm trước... Chỉ là muốn biết chúng ta đang theo những công trình nào?... "

Toey đang ở văn phòng của của công ty Na-An vừa xem hồ sơ anh vừa đáp:

"Dạ... À... Có nhiều công trình lớn nhỏ, nhưng những công trình lớn giám đốc Cheer luôn trực tiếp theo dõi thi công ạ..."

"Thế sao?... Vậy anh cho tôi biết tên dự án đi, tôi muốn tham khảo tài liệu trên máy tính của công ty mà chẳng biết phải làm sao?... Tiếng Thái tôi không rành nhưng cũng biết một chút, có lẽ sẽ tự tìm xem được tài liệu một mình..."_ Ann nhỏ giọng dụ khị người ta.

V. Ruk Lam Sen - Bắt Cóc Tình Yêu (Begin Again 2)_(29 Tập-Hết)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ